Thị trường

Hải Dương thưởng Tết cao nhất bao nhiêu?

(DNVN) - Mức thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất trên địa bàn tỉnh Hải Dương thuộc về Công ty TNHH Ford Việt Nam (doanh nghiệp FDI đóng trên địa bàn) với mức thưởng 624 triệu đồng.

Thông tin từ Sở LĐTB&XH tỉnh Hải Dương cho biết, qua số liệu báo cáo từ 287 doanh nghiệp thuộc các loại hình trên địa bàn cho thấy mức thưởng Tết Nguyên đán năm 2016 cao nhất là 624 triệu đồng thuộc về một cá nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Ford Việt Nam (doanh nghiệp FDI đóng trên địa bàn). 

Mức thưởng Tết cao nhất của doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh, công ty cổ phần không có vốn nhà nước là 90 triệu đồng/người. Trong khi đó, mức thưởng cao nhất của Công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu là 11 triệu đồng/người. Mức thưởng cao nhất của doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp của Nhà nước đạt 6 triệu 498 nghìn đồng/người.

Ngoài ra, mức thưởng Tết Bính Thân bình quân của khối doanh nghiệp FDI đạt 3 triệu 712 nghìn đồng/người; công ty TNHH một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu 2 triệu 398 nghìn đồng/người; doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh, công ty cổ phần không có vốn nhà nước 2,3 triệu đồng/người và mức thưởng bình quân của khối doanh nghiệp có cổ phần, vốn góp của Nhà nước là 1,3 triệu đồng/người.

Như vậy, với mức thưởng Tết năm nay, theo thống kê, hiện tỉnh Hải Dương đang đứng ở vị trí thứ 2 về mức tiền thưởng Tết. Cao nhất về mức thưởng đang là TP. HCM với mức thưởng cao nhất hơn 2 tỷ đồng. Trong khi đó, thủ đô Hà Nội thưởng Tết cao nhất cũng chỉ là 100 triệu đồng.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo