Hãi hùng thang máy Toà nhà Hà Nội Lotte Center rơi tự do từ tầng 63 xuống
“Khi chúng tôi gọi điện thoại, nhân viên ở đây vẫn nghe máy, gọi khoảng 20 lần, họ nói sẽ lên ngay tuy nhiên phải đến gần 40 phút nhân viên, quản lý ở đây mới đến giải cứu chúng tôi. Sự cố nghiêm trọng xảy ra như vậy mà những người làm quản lý ở đây xử lý chậm chạp như vậy, nếu xảy ra chết người thì như thế nào”, chị Vân bức xúc.
Cùng cảnh ngộ với chị Vân, chị T (Cầu Giấy) một trong những nạn nhân của vụ việc chia sẻ: “Lúc xảy ra sự cố, chúng tôi loay hoay trong thang máy cả gần tiếng đồng hồ, cả 7 người chúng tôi không biết kêu ai ngoài gọi điện cho người thân rồi chỉ động viên nhau để sớm được giải thoát. Chúng tôi đang trẻ nên chịu được áp lực, nếu để lâu hơn nữa thì chắc sẽ có người ngất xỉu. Sự cố này nếu có trẻ con, người già và thậm chí ai đó có vấn đề về huyết áp, tim mạch… hậu quả sẽ như thế nào”.
Cũng theo chị Lê Thị Thanh T, khi giải cứu được 7 người chúng tôi thì có một đại diện tòa nhà Lotte có mặt và là người nước ngoài. Tuy có phiên dịch nhưng người này cũng chỉ nói "xin lỗi".
"Qua sự việc này, chúng tôi mong muốn cách phục vụ, giải quyết sự cố của ban quản lý tòa nhà cần phải tốt và nhanh hơn để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra"- Chị Đặng Thị Thu Vân nói.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Kinh tế 2024- Dự báo 2025: Xuất khẩu thuỷ sản về đích 10 tỷ USD
FPT Nhật Bản đạt danh hiệu nơi làm việc tốt nhất
Quy định mới về kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi
Thi công thần tốc, gấp rút đưa các dự án FDI vào sản xuất
Cần khuyến khích thoả đáng cho chuyên gia tư vấn phản biện, giám định xã hội