Tin tức - Sự kiện

Hài hước: Ăn cỏ hàng xóm - chú dê... ngồi tù 7 năm

(DNVN)-Sau khi "cố tình" ăn cỏ của nhà hàng xóm, một con dê ở Ấn Độ có thể bị các nhà chức trách địa phương phạt... ngồi tù 7 năm.

Vụ việc dở khóc dở cười này diễn ra ở vùng Chhattisgarh, miền Trung Ấn Độ khi có người kiện một chú dê đã "cố tình" ăn phần cỏ của nhà mình thay vì phần cỏ trong vườn của chủ nhân chú dê. Theo đó, chủ nhân của chú dê "ngang ngược" này là ông Abdul Hassan cũng sẽ phải hầu tòa và hoàn toàn có thể bị ngồi tù 7 năm.

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Theo đó, "tên tội phạm" đặc biệt này đã vượt qua hàng rào, ăn hoa quả, rau xanh và cỏ trong khu vườn của hàng xóm. Ngay sau đó, người hàng xóm (vốn là một vị thẩm phán) đã báo ngay cho công an địa phương vùng Chhattisgarh và cũng chỉ trong vài tích tắc "tên tội phạm" và chủ nhân của nó đã bị triệu tập lên đồn công an.

Tại đồn công an, người hàng xóm đã cho rằng con dê này đã nhiều lần ăn hoa quả, rau xanh và cỏ từ các khu vườn của nhiều gia đình trong khu này và đã có nhiều người tìm tới ông Hassan để phàn nàn nhưng chỉ nhận được sự phớt lờ từ ông này. Vụ việc bi hài này đã tạo nên một làn sóng dư luận rất lớn ở Ấn Độ khi đây là lần đầu tiên "người thụ án" lại là một con vật không hề có khả năng tư duy.

Nên đọc

 

Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo