Tin tức - Sự kiện

Hài hước chú lừa nhầm mình là... chó trong suốt 3 năm

(DNVN)-Chú lừa có tên Dougie năm nay đã 3 tuổi, là “thú cưng” của đôi vợ chồng Cal và Tom Stockbridge ở Vương quốc Anh. Khác với những con lừa trên thế giới, Dougie luôn nghĩ mình là chó và chỉ thích quấn quýt bên cạnh chủ của mình.

Được nhận nuôi từ 8 tháng tuổi như một món quà sinh nhật tuổi 50 của bà Cal, Dougie đã quen với sự yêu chiều của chủ nhân. Chú lừa nhỏ này rất thích được quan tâm, chú ý, giống như các bạn chó khác ở cùng nhà. Được bố trí một nơi cư ngụ riêng ngoài vườn, chú lừa này không thích không gian riêng tư.

F
Dougie bên cạnh của đôi vợ chồng Cal và Tom Stockbridge ở Vương quốc Anh.

Rất nhanh chóng học theo các bạn chó, Dougie đã tìm được đường vào nhà của chủ nhân và quanh quẩn không muốn đi. Dougie cũng rất khôn ngoan, ngay từ khi mới được nhận nuôi, chú lừa hiếu động này đã kết bạn với các loài động vật khác mà chủ nhân nuôi, trong đó cậu tỏ ra đặc biệt thân thiết với Griff, một chú chó săn Ái Nhĩ Lan 7 tuổi có kích thước tương đương với Dougie. Sau nhiều lần như thế, bà Cal đã “cho phép” Dougie ở chung như một thành viên trong gia đình.

“Dougie giống như một chú chó hơn, bởi nó rất dễ thương, luôn muốn gần gũi con người. Chú lừa này rất thích ở trong phòng làm việc cùng tôi”, bà Cal cho biết. Sống chung với Griff lâu, Dougie cũng có thói quen sinh hoạt như một con chó và thực sự chú lừa nghĩ mình là chó. Khi chủ nhân nấu nướng, Dougie thường đứng đợi xem hôm nay sẽ được ăn món gì.

không bao giờ phá phách đồ đạc, ăn vụng hay tấn công vật nuôi khác trong nhà
Dougie không bao giờ phá phách đồ đạc, ăn vụng hay tấn công vật nuôi khác trong nhà.

Tuy nhiên, Dougie không bao giờ ăn vụng, cũng không bao giờ đòi hỏi. Chú lừa nhỏ có cá tính rất riêng biệt, thứ mà Dougie cần nhiều nhất chính là tình yêu thương của chủ nhân mình và chú luôn được đáp ứng. “Dougie rất ngoan, luôn nằm dưới chân chúng tôi. Chú không bao giờ phá phách đồ đạc, ăn vụng hay tấn công vật nuôi khác trong nhà… Đặc biệt, nó có sở thích đi dạo cùng vợ chồng tôi trong khuôn viên trang trại”, bà Cal chia sẻ. 

 

bs
Dougie có sở thích đi dạo cùng gia đình và "người bạn thân" Griff.

“Bạn có thể sẽ ngạc nhiên nếu thú cưng là một con lừa. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu một con, và bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thân thiện ‘vô bờ’ của nó”, bà Cal nhấn mạnh.

 

Tròn Tròn (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo