Tin tức - Sự kiện

Hài hước: Người đàn ông đang chuyển giới dở thì... dính bầu

(DNVN)-Kayden Coleman và chồng Elijah sống ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết Kayden trước kia là một người phụ nữ nhưng mới đây Kayden đã chuyển giới thành đàn ông mà vẫn có thể mang thai và sinh ra bé Azaelia.

Điều này nghe có vẻ vô lý khi Kayden đã sống suốt gần 10 năm như một người đàn ông. Việc này cả bạn bè và người thân trong gia đình đều biết và trong suốt 5 năm qua Kayden đã luôn sử dụng loại hormone có tên Testosterone để kích thích nội tiết tố nam phát triển.

Anh Kayden đã bất ngờ mang thai khi đang chuyển giới.
Anh Kayden đã bất ngờ mang thai khi đang chuyển giới.

Tuy nhiên, chỉ một quãng nghỉ ngắn hạn cũng khiến Kayden Coleman có thai với người yêu của mình là anh Elijah. Phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, anh Kayden Coleman mới có thể đối diện với tâm hồn mạnh mẽ ẩn sâu bên trong vẻ ngoài nữ tính của mình. Tuy nhiên sự thật còn phũ phàng hơn khi bắt đầu đi được một nửa hành trình chuyển giới, anh phát hiện ra mình đã... mang thai.

Câu chuyện tưởng chừng như vô lý này diễn ra vào một ngày trong năm 2013, khi Kayden bỗng cảm thấy đau lưng và bụng có phần to lên. Ban đầu anh nghĩ đó là kết quả của việc lười vận động nhưng thật sự khi kiểm tra và biết anh đã mang thai, anh đã rất ngạc nhiên. 

Đến tháng 12/2013, Kayden đã hạ sinh bé gái Azaelia kháu khỉnh và khỏe mạnh. Và cho tới khi sinh hạ được bé Azaelia, Kayden vẫn chưa khỏi bàng hoàng nhưng khi nhìn thấy con gái chào đời anh và chồng Ê-lirất vui mừng khiến Kayden vô cùng hạnh phúc.

Kayden Coleman (bên phải) và chồng Elijah (bên trái) cùng con gái Azaelia.
Kayden đã vô cùng bất ngờ khi thấy bụng ngày càng to và kết quả khám cho biết anh đang mang bầu bé gái 21 tuần tuổi.

Đóng vai trò là một người mẹ khi đã chuyển giới,Kayden và chồng Ê-li vô cùng vất vả khi nuôi con. Kayden phải bỏ công việc của mình trong viện bảo tàng để chăm sóc con gái, còn Ê-li phải làm việc 10 giờ mỗi ngày mới có thể trang trải cuộc sống cho cả nhà.

Được biết, thời điểm Kayden bắt đầu mang thai cũng là lúc anh phải ngừng tiêm hoóc-môn sinh dục nam trong 6 tuần để chuẩn bị cho ca phẫu thuật cắt vú sau đó. Hiện tại, cặp đôi kỳ lạ này đã kết hôn và có hạnh phúc viên mãn bên cô con gái đầu lòng.

 

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo