Tin tức - Sự kiện

Hài hước với những pha gãy “của quý” khi đang yêu

(DNVN) - Màn “mây mưa” của một vài cặp đôi bỗng trở nên dở khóc dở cười bởi "cậu nhỏ" bất ngờ gãy khi đang "hành sự".

“Của quý” bất ngờ gãy khi đang “mây mưa”


Anh chàng Alan Parke, sống tại Dongegal, Ireland bất ngờ nghe tiếng gì đó “gãy” khi đang quan hệ tình dục với bạn gái. Ngay sau đó, anh cảm thấy “của quý” đau đớn khủng khiếp và máu chảy khắp nơi.

Parke được nhanh chóng đưa tới bệnh viện Letterkenny, sau đó chuyển tới viện Galway. Anh phải trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp để gắn lại dương vật. Hai tuần đầu tiên, anh chàng khốn khổ này phải gọi cứu thương tới 7 lần vì máu chảy quá nhiều. Anh phải chịu đau đớn suốt hai tháng và 3 tháng sau, anh phục hồi hoàn toàn.

Các bác sĩ cho biết, dù không có xương nhưng dương vật vật có thể gãy. Chúng có thể gặp “tai nạn” do cọ sát quá mạnh hoặc trong lúc thủ dâm. Theo tờ Telegraph, trung bình khoảng 16 trường hợp tai nạn tương tự xảy ra mỗi năm.

Gãy “súng” vì yêu trên cây

Cặp đôi gặp nạn vì thích

Cặp đôi gặp nạn vì thích "yêu" kiểu lạ.

Vì muốn tìm cảm giác lạ, cặp đôi người Mỹ Erik – Salina nảy ra ý tưởng táo bạo là một cuộc “mây mưa” trên cây. Tuy nhiên, buổi hẹn họ của cặp đôi yêu thiên nhiên này đã trở thành màn hài kịch dở khóc dở cười. Trên một chương trình thực tế, Erik và Salina đã chia sẻ hết sức chân thành về “tai nạn” tế nhị này.

Khi đang làm chuyện ấy, Erik trượt chân ngã xuống đất. Ban đầu, anh Erik không thể nhận thức chuyện gì đang xảy ra với mình cho tới khi Salina phát hiện vùng kín của Erik thấm đầy máu.

 “Cậu nhỏ” gặp nạn vì quá xung

Anh chàng võ sĩ MMA, Ray Elbe, cũng từng trải qua tai nạn khủng khiếp với “cậu nhỏ” khi yêu quá mạnh bạo. Trong chuyến đi nghỉ tại Malaysia năm 2012, cựu võ sĩ và bạn gái không kìm nén được sung sướng và thăng hoa cực độ. “Khẩu súng” bất ngờ gãy làm đôi và máu chảy nhiều khiến cả hai cùng sửng sốt.

Cuộc phẫu thuật thành công tốt đẹp và Ray Elbe phục hồi hoàn toàn sau vài tháng. Tuy nhiên, anh chàng cho biết, đó là tai nhạn nhớ đời và cả anh cùng bạn gái luôn phải thận trọng trong những lần mây mưa sau đó.

 

HT
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo