Xã hội

Hai mẹ con mạnh tay chi tiền tỷ phẫu thuật "vòng 1" giống thần tượng

(DNVN) - Quá ngưỡng mộ và thần tượng người mẫu "siêu vòng 1" Katie Price, hai mẹ con ở Anh đã chi gần 2 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ bề ngoài giống siêu mẫu ngực khủng.

Georgina Clarke, 38 tuổi, và con gái Kayla Morris, 20 tuổi (ở Rugby, Anh), muốn sở hữu bộ ngực lớn, vòng ba nảy nở và đôi môi căng mọng nên đã quyết định chi 56.000 bảng Anh (gần 2 tỷ đồng)  để biến mình trở nên giống như người mẫu ngực khủng Katie Price.

Hai mẹ con quá thần tượng hình ảnh Katie Price.
Hai mẹ con quá thần tượng hình ảnh Katie Price.

Sau khi phẫu thuật, cặp mẹ con luôn trở thành tâm điểm chú ý mọi nơi họ xuất hiện. Khi Georgina Clarke và Kayla Morris bước ra phố, người xung quanh luôn nhìn chằm chằm và thường bình luận cho rằng môi của họ không đẹp vì quá to. Thế nhưng, bỏ ngoài tai lời chê bai, cặp mẹ con vẫn cho rằng môi họ vẫn chưa đủ... lớn.

Để có được thân hình như thần tượng, hai mẹ con đã thực hiện hàng loạt ca "dao kéo", từ bơm môi đến bơm ngực, bơm má, nằm giường làm nâu da, tiêm Botox làm căng da. Ngoài ra họ còn xăm lông mày, trang điểm, nhuộm tóc bắt chước theo Katie Price.

Ngoại hình hai mẹ con sau khi phẫu thuật
Ngoại hình hai mẹ con sau khi phẫu thuật

Kayla chia sẻ: " Mẹ tôi là người bạn thân nhất của tôi và phẫu thuật thẩm mỹ là cách để hai mẹ con gắn bó nhau hơn. Mỗi lần dao kéo về, chúng tôi lại thấy mình giống Katie hơn một chút". Cô cũng cho biết, cô hâm mộ siêu mẫu ngực bự Katie Price cách đây 13 năm và bắt đầu bắt chước ngoại hình của người mẫu này.

Cả hai thường trang điểm kỹ càng trước khi ra khỏi nhà
Cả hai thường trang điểm kỹ càng trước khi ra khỏi nhà

 

Còn mẹ của Kayla - bà Georgina nói: "Tôi thừa nhận mình muốn trở nên đẹp hơn nhờ dao kéo, vì thế khi con bé được 18 tuổi, hai mẹ con bắt đầu thực hiện kế hoạch. Tôi không quan tâm việc Kayla đang có một người tình đáng tuổi bố nó. Con bé cứ nài nỉ tôi dùng số tiền có được để đi phẫu thuật thẩm mỹ cùng nhau".

Đặc biệt, toàn bộ số tiền phẫu thuật thẩm mỹ của 2 mẹ con đều là tiền mà cô con gái Kayla kiếm được nhờ làm nghề vũ nữ thoát y và cặp kè với "ông bố nuôi" hơn 50 tuổi từ khi cô mới 18 tuổi. 

Hình ảnh 2 mẹ con trước khi phẫu thuật
Hình ảnh 2 mẹ con trước khi phẫu thuật

Georgina nhiều lần bị những người phụ nữ gần nhà mình ở Rugby, hạt Warwickshire, chỉ trích vì họ không ủng hộ cách cô nuôi dạy con gái và số tiền mà họ đã bỏ ra để chỉnh sửa ngoại hình. Nhưng bà không quan tâm vì bà hài lòng với vẻ ngoài hiện tại và bà rất tự hào về cô con gái Kayla.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo