Pháp luật

Hai nhóm thanh niên nổ súng "thanh toán" sau cuộc nhậu

(DNVN) - Sau cuộc ăn nhậu tại một nhà hàng, hai nhóm thanh niên mâu thuẫn đã lao vào hỗn chiến, nổ súng "thanh toán" nhau khiến 1 người bị thương nặng.

Trao đổi với Dân Trí lúc trưa nay 1/7, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng công an TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, công an thành phố đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nổ súng tại khu vực đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long khiến 1 người bị thương vào đêm ngày 30/6.

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng. Ảnh báo Dân trí.

Trước đó, vào khoảng 22h, đêm 30/6 đã xảy ra cuộc ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên sau khi đi ăn nhậu tại nhà hàng Nhật Hạ trên đường 25/4, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long.

Đỉnh điểm của vụ ẩu đả là khi cả hai nhóm cùng về thì một thanh niên bất ngờ rút súng bắn liên tiếp nhiều phát về phía nhóm thanh niên "đối thủ", khiến một người gục tại chỗ. Báo Người lao động thông tin.

Ngay sau đó, thanh niên bị thương đã được đưa lên xe ô tô chở đi nơi khác. Một số nhân chứng cho biết, có nghe thấy tiếng súng nổ nhưng khi chạy ra xem thì các băng nhóm đã giải tán. Ngay sau đó, lực lượng công an cũng đã có mặt tại hiện trường. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo