Tin tức - Sự kiện

Hai "ông lớn" Techcombank và Manulife Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

(DNVN) - Sáng 22/9, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác bảo hiểm độc quyền kéo dài 15 năm.

Đây là mối quan hệ hợp tác đầu tiên được phát triển nâng tầm từ phi độc quyền sang độc quyền tại Việt Nam sau 4 năm hợp tác, cho phép Manulife Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tới tất cả khách hàng của Techcombank, hướng đến mục tiêu đạt hơn 10 nghìn tỷ đồng phí bảo hiểm trong 5 năm tới.  

Với thỏa thuận hợp tác này, khách hàng sẽ được cung cấp những giải pháp toàn diện về ngân hàng và bảo hiểm mà chỉ cần đến một điểm giao dịch duy nhất, nhờ vào sự kết hợp  giữa mạng lưới ngân hàng rộng khắp của Techcombank và chuyên môn về bảo hiểm của Manulife Việt Nam. Khoảng 1.4 triệu khách hàng cá nhân và các khách hàng tương lai của Techcombank có thể tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ của Manulife Việt Nam thông qua mạng lưới hơn 300 chi nhánh của Ngân hàng trên toàn quốc. 

Buổi lễ ký kết hợp tác của Manulife Việt Nam và Techcombank.

Bên cạnh đó, các khách hàng sẽ được trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa dịch vụ xứng tầm của Techcombank và các lợi ích từ nền tảng tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động toàn cầu của Manulife – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất ở Canada và là dịch vụ tài chính đa dạng nhất và tăng trưởng nhanh nhất ở thị trường châu Á, với bề dày 120 năm hoạt động và hơn 8 triệu khách hàng tại 12 quốc gia ở khu vực châu Á. Manulife bắt đầu hiện diện ở thị trường Việt Nam vào năm 1999 và đã tăng trưởng đầy ấn tượng trong thời gian vừa qua.  

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng Giám Đốc của Techcombank, chia sẻ: “Mối quan hệ hợp tác này là một phần trong chiến lược tổng thể của chúng tôi để cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất và toàn diện nhất nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng lên của khách hàng Việt Nam đối với các dịch vụ tài chính.”  

Có mặt tại lễ kí kết, ông Michael Huddart, Tổng Giám Đốc phụ trách Hồng Kông, Trung Quốc, Phillipines, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam nhận xét: “Việt Nam là một thị trường tăng trưởng chiến lược của Manulife Châu Á, và quan hệ hợp tác độc quyền dài hạn này với Techcombank sẽ giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn nhu cầu an toàn tài chính đang thay đổi nhanh chóng của khách hàng tại Việt Nam.” 

Ông Paul Nguyễn, Tổng Giám Đốc của Manulife Việt Nam, cũng đề cao mối quan hệ hợp tác này và chia sẻ: “Sức mạnh và tầm nhìn của hai công ty chúng tôi bổ sung rất tốt cho nhau, đặc biệt là chúng tôi cùng hướng tới việc cung cấp những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng của mình.” 

Bên cạnh những sản phẩm ưu việt của Manulife Việt Nam, Techcombank và Manulife Việt Nam cũng sẽ tập trung nỗ lực để xây dựng những sản phẩm mới được thiết kế phù hợp nhất với những nhu cầu riêng của khách hàng Techcombank, cả về tính toàn diện và giá trị vượt trội.

 

Techcombank luôn chú trọng việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi thu nhập của họ tăng lên cùng với sự phát  triển kinh tế của Việt Nam, nhằm đảm bảo nhu cầu an toàn tài chính dài hạn của chính khách hàng và cho gia đình họ. Với đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, luôn chú trọng đến việc cung cấp các dịch vụ toàn diện và trải nghiệm khách hàng vượt trội, Techcombank cố gắng đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng Việt Nam. Techcombank đã quyết định lựa chọn Manulife, một tập đoàn bảo hiểm toàn cầu uy tín, làm đối tác để cùng thúc đẩy mô hình lấy khách hàng làm trọng tâm của Ngân hàng.  

Tổng Giám đốc Techcombank Nguyễn Lê Quốc Anh nói: “Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với Manulife, để cùng  sử dụng dịch vụ xuất sắc, mạng lưới chi nhánh rộng lớn, cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên tận tụy và giàu kinh nghiệm của  Techcombank nhằm đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp khách hàng tiếp cận với nhiều sản phẩm bảo hiểm hàng đầu kết hợp với dịch vụ khách hàng vượt trội của Techcombank. Sự cộng tác này sẽ đem lại lợi ích cho cả công ty bảo hiểm và ngân hàng, tuy nhiên khách hàng mới là người được hưởng lợi nhiều nhất từ mối quan hệ hợp tác này.” 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo