Xã hội

Hải Phòng: Ghen tuông, chồng đổ xăng đốt nhà

(DNVN) - Chỉ vì mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông ở Hải Phòng đã đổ xăng, châm lửa thiêu cháy ngôi nhà của chính mình.

Theo tin tức trên báo Người lao động, chiều ngày 20/9, người dân khu phố Lũng Bắc (phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng) náo loạn vì đã xảy ra 1 vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, nghi do chính chủ nhà tạo ra.

Theo thông tin ban đầu, vì ghen tuông, ông Nguyễn Mạnh Hùng đã khóa trái cửa nhà, đổ xăng, châm lửa đốt nhà. Dù lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC), Công an quận Hải An đã kịp thời phá cửa xông vào giải cứu, đưa ông Hùng ra ngoài nhưng nạn nhân vẫn đang trong cơn nguy kịch.

Theo người dân trong khu phố, ông Hùng và bà Nguyễn Thị Thu Phương mới chuyển từ Quảng Ninh đến khu phố này sinh sống được hơn một năm nay.

Lực lượng PCCC, Công an kịp thời có mặt dập tắt vụ chát
Lực lượng PCCC, Công an kịp thời có mặt dập tắt vụ chát

Trước đó, ngày 19-9, hai ông bà có xảy ra to tiếng với nhau. Chiều 20-9, khi em trai của bà Phương đến trước nhà để hỏi rõ sự việc cãi vã thì ông Hùng khóa cửa, mở bình xăng và đạp đổ chiếc xe máy SH của gia đình sau đó châm lửa đốt nhà. Người vợ kêu gào mở cửa nhưng ông Hùng không mở.

Ngay sau đó, Công an quận Hải An, Công an phường Đằng Hải cùng Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã có mặt tiến hành chữa cháy, đồng thời tìm cách giải cứu ông Hùng đang ở bên trong. Lực lượng chức năng đã phải phá cửa ra vào của ngôi nhà để dập tắt đám cháy. Lúc này, hầu hết vật dụng ở dưới tầng 1 đã bị cháy đen, trong đó có chiếc xe máy SH nằm giữa sàn nhà, còn ông Hùng đang nằm bất tỉnh trên tầng 2 ngôi nhà.

Tại hiện trường, nhiều thiết bị, đồ đạc bên trong ngôi nhà bị lửa thiêu rụi.

Hiện Sở Cảnh sát PCCC thành phố Hải Phòng, Công an quận Hải An đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, bác sĩ Nguyễn Công Bình, phó giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, cho biết bệnh nhân Nguyễn Văn Hùng bị phỏng khoảng 10% tại các vùng mặt, tay và chân. Hiện sức khỏe ông Hùng đã ổn định, không nguy hiểm tính mạng.

 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo