Xã hội

Hai xe khách tông nhau trên đèo Bảo Lộc: Không có chuyện anh hùng "dìu nhau"

Vụ tai nạn giao thông trên đèo Bảo Lộc là do tài xế xe khách không giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước. Không có chuyện 2 xe ''dìu nhau''.

Ngày 14/8, theo báo cáo của Ban An toàn giao thông huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng), nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông trên đèo Bảo Lộc là do tài xế xe khách không giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước. Không có chuyện 2 xe ''dìu nhau'' như một số thông tin trước đó.

Cụ thể, vào khoảng 15h30 ngày 13/8, tại Km 102, QL20 (thuộc đèo Bảo Lộc, thị trấn Đạ M’ri, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa hai xe khách, báo Đất Việt đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTO

Trước khi xảy ra va chạm, 2 xe khách này vượt ẩu, dấu vết để lại hiện trường cho thấy ôtô khách mang biển kiểm soát Bà Rịa - Vũng Tàu (nhà xe Thảo Hồng) và xe khách biển kiểm soát TP.HCM cùng vượt một phương tiện khác tại khúc cua trên đèo.  

Tài xế xe mang biển kiểm soát Bà Rịa - Vũng Tàu phát hiện một phương tiện phía trước khi vượt lên, nên đạp thắng gấp và vô tình xe khách mang biển kiểm soát TP.HCM chạy sau tông vào đuôi, hoàn toàn không có chuyện 2 xe “dìu” nhau.

Cũng theo trạm CSGT Madagui, lúc xảy ra tai nạn, tốc độ của 2 xe không nhanh, tài xế chỉ vượt ẩu.

“Nếu tốc độ nhanh thì tai nạn thảm khốc đã xảy ra. Vụ tai nạn cũng không gây thiệt hại về người. Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt và xử lý” lãnh đạo trạm CSGT Madagui nói với báo Zing.vn.

Hiện công an huyện Đạ Huoai đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng để xử lý vụ việc theo quy định.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Đất việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo