Tin tức - Sự kiện

Hàng chục chuyến bay không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất do mưa giông

Chiều 28/4 do tình hình thời tiết xấu, cơn mưa giông với gió giật mạnh khiến tầm nhìn hạn chế làm hơn 20 chuyến bay không thể hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Cơn mưa giông với gió giật mạnh khiến tầm nhìn hạn chế làm hơn 20 chuyến bay đã phải chuyển hướng hạ cánh ở sân bay khác hoặc bay nhiều vòng chờ.

 

Hãng hàng không Vietnam Airlines có một chuyến bay từ Hà Nội phải bay sang sân bay Phnom Penh (Campuchia), bốn chuyến bay quốc tế từ Singapore, Nagoya (Nhật) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ, hai chuyến từ sân bay Icheon (Hàn Quốc) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh.

 

Các chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air từ Phú Quốc, Vinh, Đà Nẵng đến TP.HCM phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, chuyến bay từ Hà Nội về TP.HCM phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.

 

Ba chuyến bay từ Phú Quốc, Quy Nhơn và Hà Nội của hãng hàng không Jetstar Pacific cũng phải chuyển hướng đến các sân bay khác.

 

Nhiều chuyến bay cuả các hãng hàng không quốc tế trong khung giờ từ 14-15g10 cũng phải tìm sân bay khác để hạ cánh hoặc bay vòng chờ nhiều trên bầu trời TP.HCM.

 

Các hãng hàng không cho biết, các chuyến bay đã phải chờ thời tiết thuận lợi cho việc hạ-cất cánh mới lần lượt quay về sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều chuyến bay sau đó đã phải thay đổi lịch khởi hành vì các chuyến bay không thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đúng kế hoạch.

Thành Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo