Xã hội

Hàng chục người nhập viện sau bữa tiệc cưới

(DNVN) - Hơn 50 người đã nhập viện trong tình trạng đau bụng, khó thở, nôn mửa và tiêu chảy sau khi ăn cỗ cưới tại một đám cưới ở khu phố Cư Xá (thuộc thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang).

Theo tin tức trên báo Công an TP. HCM, sáng 21/3, bác sĩ Hồ Hữu Phước - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương cho biết, từ 20h ngày 20 đến sáng ngày 21/3, khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận hơn 50 bệnh nhân có cùng có triệu chứng giống nhau như: đau bụng, khó thở, nôn mửa và tiêu chảy. Ngay sau khi tiếp nhận các bệnh nhân nêu trên, bệnh viện đã huy động lực lượng y, bác sĩ tích cực triển khai ngay các biện pháp cứu chữa.

Hai trong số các bệnh nhân nhập viện điều trị sau khi ăn tiệc cưới tại khu phố Cư Xá. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Đến 9h sáng 21/3, 30 bệnh nhân đã ổn định và được cho xuất viện, còn lại trên 20 bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi điều trị.

Theo tin tức trên báo VOV, tất cả các bệnh nhân nhập viện đều cùng dự đám cưới tại Khu phố Cư Xá thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương trưa ngày 20/3.

Chị Đào Thị Hà, ở Khu phố Cư xá, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương cho biết: “Trưa 20/3, chị có đi đám cưới của người quen ở địa phương. Trong đám cưới có một vài món ăn như: Cơm ghẹ, mực, gà… Đến chiều tối cùng ngày thị bị đau bụng dữ đội, kèm theo tiêu chảy liên tục. Gia đình đã cho uống thuốc nhưng vẫn không giảm, thấy tình trạng ngày càng tăng gia đình đưa đến bệnh viện để điều trị”.

Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND huyện Kiên Lương đã chỉ đạo ngành chức năng  mời chủ cơ sở nấu ăn tại đám cưới nêu trên để làm việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo