Xã hội

Hàng loạt cô gái giả bà bầu trượt patin gây náo loạn trên phố

(DNVN) - Mới đây, nhiều người dân trên các tuyến đường Trần Duy Hưng, Thái Hà ... phát hoảng khi hàng loạt cô gái giả bà bầu trượt patin gây náo loạn trên phố.

Theo tin tức cho hay trên các tuyến phố của thủ đô Hà Nội như Thái Hà, Nguyễn Lương Bằng, Trần Duy Hưng…người dân vô cùng hoảng hốt bắt gặp một đoàn xe Vespa di chuyển, phía sau là các "bà bầu sắp tới ngày sinh" mặc áo croptop để lộ bụng bầu ghi dòng chữ “trai hay gái đều có quyền làm người”.

Các cô gái giả bụng bầu trượt patin trên phố. Ảnh Infonet.

Sự việc diễn ra vào đầu giờ sáng và gần cuối giờ chiều vào ngày 28/9, các khu phố đông người và nhiều phương tiện qua lại đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người tham gia giao thông và những người dân bên đường, báo Infonet đưa tin.

Thời điểm diễn ra vụ việc, có rất nhiều người dân can ngăn, tuy nhiên các mẹ giả bầu vẫn tiếp tục di chuyển. Với thông diệp của đơn vị tài trợ là khá hay khi lên án việc lựa chọn giới tính thai nhi nhưng việc sử dụng các bà bầu để truyền tải thông điệp này đã gây ra nhiều tranh cãi.

Ngay sau đó, trên các trang mạng xã hội bàn bàn tán xôn xao về vấn đề này, nhiều người cho rằng, không nhất thiết phải sử dụng các bà bầu để PR, quảng cáo. 

Nhiều cô gái giả bụng bầu trượt patin trên phố. 

Theo báo Giao thông, những cô gái này được cho là nhân viên của Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza, đang tổ chức quảng bá, giới thiệu hình ảnh bằng hình thức trượt patin. 

Tuy nhiên, vụ "giả bụng bầu trượt patin" này đã khiến giao thông tại đây trở nên hỗn loạn, gây mất trật tự an toàn giao thông. Thậm chí, 1 trong số 4 cô gái còn bị trượt ngã và suýt nữa đã va chạm với người tham gia giao thông trên đường. 

 

Nhiều người bày tỏ bức xúc về hành động trượt patin giữa phố và đề nghị cơ quan chức năng xử phạt nặng. Một chiến sĩ của đội CSGT Số 3 (Phòng CSGT - Công an TP. Hà Nội) cho biết có chứng kiến sự việc này và đã ra nhắc nhở những cô gái trượt patin nói trên.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo