Tin tức - Sự kiện

Hàng loạt trẻ mắc sùi mào gà: Đình chỉ chuyên môn y sĩ Hiền

Bà Hoàng Thị Hiền sẽ bị tạm đình chỉ chuyên môn trong 15 ngày và sẽ tiếp tục gia hạn cho đến khi làm rõ việc gần 80 trẻ em bị sùi mào gà . Quyết định có hiệu lực từ ngày ký 21/7/2017.

Sáng nay 24/7, Trạm Y tế xã Mễ Sở đã công bố quyết định đình chỉ chuyên môn y sĩ Hoàng Thị Hiền trong 15 ngày và sẽ tiếp tục gia hạn cho đến khi làm rõ việc gần 80 trẻ em bị sùi mào gà . Quyết định có hiệu lực từ ngày ký 21/7/2017.

Theo thông tin từ SK&ĐS, 14 giờ chiều nay, Sở Y tế tỉnh Hưng Yên cũng sẽ họp Hội đồng chuyên môn với BV Da liễu Trung ương xem xét, kết luận chuyên môn về việc trẻ em ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên mắc sùi mào gà điều trị tại BV Da liễu Trung ương tăng cao.

Y sĩ Hoàng Thị Hiền.

PGS.TS Lê Hữu Doanh, Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, hiện tại bệnh viện cũng sắp xếp, bố trí một khu dành riêng cho trẻ mắc sùi mào gà để thuận tiện hơn cho việc chăm sóc và tránh lây nhiễm.

Phía bệnh viện cũng vừa nhận được văn bản của UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, Ủy ban Nhân dân tỉnh đã nhận được quyết định xử phạt dự kiến 110 triệu đồng cho 3 lỗi vi phạm (hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn, không có giấy phép hoạt động, bán thuốc tại cơ sở khám chữa bệnh) của y sĩ Hoàng Thị Hiền, báo Dân Việt đưa tin.

Được biết, hiện tại, các gia đình có con bị sùi mào gà sau cắt bao quy đầu đã mời luật sư để khởi kiện bảo vệ trẻ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, SK&ĐS)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo