Xã hội

Hàng nghìn công nhân bao vây nhà máy: Samsung Bắc Ninh nói gì?

Chiều 28/2, Samsung Việt Nam có phát ngôn chính thức về vụ xô xát dẫn tới cảnh hàng nghìn công nhân tụ tập, bao vây nhà máy.

Liên quan đến vụ việc hàng nghìn công nhân tụ tập, bao vây nhà máy Samsung Display, khu Công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh). Samsung Việt Nam đã có thông tin chính thức với báo chí.

Vị đại diện cho Samsung Việt Nam khẳng định: "Chúng tôi xin khẳng định rằng không có mâu thuẫn nào xảy ra giữa Samsung và người lao động Việt Nam, đây hoàn toàn là hiểu nhầm giữa đội bảo vệ và công nhân xây dựng trong quá trình kiểm tra an ninh ra vào khu vực công trường kéo dài hơn dự kiến", báo Zing.vn đưa tin.

Như tin tức đã đưa trước đó, vào khoảng 13h ngày 28/2, một số công nhân tại Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam ở khu công nghiệp Yên Phong Viglacera (Bắc Ninh) đã xảy ra  va chạm với một số nhân viên bảo vệ công ty này. Ngay sau đó, hàng nghìn công nhân “quây” công ty Samsung và dẫn đến lộn xộn.

Vụ ẩu đả khiến một công nhân người Việt bị thương, được cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng do viết thương nhẹ nên tình trạng công nhân đã ổn đinh.

Sau khi giải quyết mâu thuẫn, các công nhân cũng đã làm việc bình thường.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, VNE)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo