Xã hội

Hàng trăm người dân đi cấp cứu sau khi hít phải khí lạ từ xe đầu kéo

(DNVN) - Một chiếc xe đầu kéo chở hai chiếc thùng bất ngờ phun loại khí lạ khiến hàng trăm người dân ở Vĩnh Long hít phải đã ngất xỉu và phải vào viện cấp cứu.

Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, ngày 1/1/2016, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) đang điều tra, làm rõ vụ xe đầu kéo xì khí lạ khiến nhiều người dân nôn ói, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Xe đầu kéo mang biển số 64C – 028.78 xì khí lạ đang bị tạm giữ. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Theo thông tin ban đầu, tối qua (31/12), xe đầu kéo mang biển số 64C – 028.78 chở theo hai thùng khí lạ lưu thông trên đường dẫn từ quốc lộ 54 về khu công nghiệp Bình Minh (thuộc xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh).

Đến địa bàn xã Đông Bình (thị xã Bình Minh) bất ngờ bốc khói trắng, khiến hàng trăm người dân sống xung quanh choáng váng, nôn mửa và ngất xỉu, ngay lập tức những người này được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Trong đó, có 1 trường hợp nặng nhất phải chuyển sang Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ tiếp tục theo dõi và điều trị, theo báo Giao thông.

Người dân ngất xỉu vì hít phải khí lạ đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: báo Giao thông.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời và kiểm tra, phát hiện loại khí độc này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người và ô nhiễm môi trường nên đã điều động phương tiện đến sang chiết, xử lý bước đầu về vụ rò rỉ khí độc trên, không cho phát tán rộng ra không khí.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo