Hành khách đánh hông tiếp viên VietJet Air bị phạt 4 triệu đồng
Tin tức trên báo Vietnamnet, sáng 18/11 ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam đã chính thức ra quyết định xử phạt 4 triệu đồng đối với hành khách P.T.V. (69 tuổi quê ở Nghệ An) do có hành vi vi phạm trật tự kỷ luật trên máy bay VJ271 từ Vinh đi TP.HCM ngày 15/11 của hãng hàng không Vietjet Air.
Quyết định xử phạt sẽ được gửi về nơi cư trú của hành khách này. Tuy nhiên ông Tuấn cho biết, ông V. hoàn toàn không có hành vi sàm sỡ vỗ mông tiếp viên như một số thông tin trước đó mà hành khách này chỉ cầm điện thoại đập vào lưng (phần gần hông) tiếp viên đẩy xe hàng.
Tin tức trên báo Zing news, theo tường trình của tiếp viên, khi máy bay đang bay bằng, ông V. muốn sử dụng buồng vệ sinh phía trong khi các tiếp viên đẩy xe bán hàng đang ở vị trí ông này ngồi (ghế 4D).
Một tiếp viên cho biết đường lên nhà vệ sinh phía trước bị kẹt do xe đẩy, đề nghị ông V. sử dụng nhà vệ sinh phía sau nhưng ông không đồng ý. Sau đó ông đã dùng những từ ngữ nặng nề, la mắng tiếp viên “bọn mày mất dạy, có tránh ra không, bố mẹ chúng mày không dạy chúng mày à”, rồi lấy điện thoại đánh vào gần phần hông một tiếp viên.
Do mất trật tự trên tàu nên tiếp viên đã đề nghị lập biên bản. Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, ông V. được đưa về Cảng vụ hàng không miền Nam để làm việc nhưng ông không thừa nhận hành vi của mình trên máy bay và bỏ về.
End of content
Không có tin nào tiếp theo