Tin tức - Sự kiện

HAWASME tiếp nhận sàn Thương mại điện tử

Dự án Hỗ trợ các nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển hợp tác, xúc tiến thương mại và phát triển kinh doanh thông qua ứng dụng Công nghệ thông tin . Dự án được thực hiện bằng vốn do Tổ chức IPP- Đối tác đổi mới sáng tạo Việt Nam- Phần Lan tài trợ cùng với vốn đối ứng của HAWASME và các doanh nghiệp.

 

Ngày 05/6/2013 tại Hà Nội, Hội nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội đã tổ chức tiếp nhận dự án.

 

Tại buổi lễ, chủ dự án đã giới thiệu chi tiết hoạt động của sàn thương mại điện tử kinhdoanhdientu.vn. Với giao diện thân thiện và bắt mắt, nền tảng kỹ thuật tốt nên tốc độ truy cập rất nhanh, sàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dành cho các gian hàng trực tuyến. Sàn có máy chủ riêng và bộ phận kỹ thuật công nghệ thông tin trình độ cao vận hành sàn và hỗ trợ các doanh nghiệp kịp thời. 

 

Hiện tại đã có hơn 170 doanh nghiệp có gian hàng trên sàn. Đại diện doanh nghiệp có gian hàng trên sàn đều phát biểu và nhận thấy lợi ích to lớn khi tham gia sàn.
 
 
Hiệp hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội là tổ chức hoạt động đã lâu năm với gần 2000 doanh nghiệp thành viên. Hội đã hoạt động rất hiệu quả với các chương trình đưa hàng Việt về với nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước và ngoài nước. 
 
 
Các chị trong Ban lãnh đạo Hội từ những ngày đầu, đến nay cũng không còn trẻ nữa. Nhưng việc các chị nhận được tài trợ và triển khai thành công sàn thương mại điện tử thì nhiều người trẻ có điều kiện hơn vẫn không làm được. Trong quá trình tổ chức sàn TMĐT các chị cũng đã đào tạo được nhiều cán bộ trẻ và có năng lực, tạo thành một sự tiếp nối trong sự phát triển của Hội.  
 
 
Quá trình triển khai, để giúp cho các doanh nghiệp mà trình độ về công nghệ thông tin còn hạn chế, các chị đã phải mất rất nhiều công sức đào tạo kiến thức cho chị em. Số lượng lượt người tham gia đào tạo vì vậy đã tăng vọt so với kế hoạch ban đầu.
 
 
Tại hội thảo, nguyện vọng của Hội nữ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội là mong muốn được IPP tiếp tục hỗ trợ giai đoạn 2. Ông Lauri, cố vấn trưởng dự án của IPP đáng giá cao về việc sàn thương mại điện tử được đưa vào hoạt động và ông cũng nhấn mạnh việc duy trì để cho sàn kinh doanh hiệu quả và phát triển đòi hỏi sự nỗ lực từ chính các doanh nghiệp có gian hàng trên sàn, cụ thể là từ khâu hình ảnh sản phẩm đến việc liên tục cập nhật, đổi mới sản phẩm mới thu hút được người truy cập thường xuyên ghé thăm sàn.
 
 
Bích Hường
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo