Tin tức - Sự kiện

HDBank tiếp tục ưu đãi lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp

Tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, HDBank vừa đưa ra các gói/chương trình tín dụng bằng VNĐ với lãi suất siêu ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Giao dịch tại HDBank



Gói tín dụng "Siêu ưu đãi lãi suất VNĐ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ" bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh, xuất khẩu; cho vay tài trợ dự án, thiết bị sản xuất. Trong đó, với các khoản vay ngắn hạn dưới 6 tháng hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,6%/năm có tổng hạn mức 6,000 tỷ đồng.

Riêng các khoản vay trung và dài hạn, HDBank áp dụng lãi suất cho vay cố định 12 tháng đầu tối thiểu là 9,69%/năm. Lãi suất cho vay các năm tiếp theo áp dụng theo lãi suất do HDBank ban hành cho từng thời kỳ.

Ngoài ra, từ ngày 01/4/2015, HDBank cũng triển khai chương trình "Cho vay ưu đãi bằng VNĐ lãi suất điều chỉnh hàng tháng dành cho Khách hàng doanh nghiệp". Chương trình áp dụng cho các khoản giải ngân mới (theo khoản vay hoặc theo hạn mức) có thời gian từ 6 tháng trở xuống bổ sung vốn lưu động phục vụ các phương án, dự án sản xuất kinh doanh hàng xuất nhập khẩu; sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. HDBank sẽ điều chỉnh lãi suất áp dụng cho chương trình vào mỗi tháng theo quy định từng thời kỳ. Lãi suất hiện tại đang áp dụng là 7,5%/năm.

Thời gian áp dụng cho gói "Siêu ưu đãi lãi suất VNĐ dành cho khách hàng doanh nghiệp" và chương trình "Cho vay ưu đãi bằng VNĐ lãi suất điều chỉnh hàng tháng dành cho Khách hàng doanh nghiệp" đến hết 30/6/0215.

Liên tục từ đầu năm 2015 đến nay, HDBank đã triển khai các gói tín dụng lãi suất ưu đãi bằng VNĐ, USD nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.
 

Báo Hải quan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo