Xã hội

Hé lộ nguyên nhân cái chết của bí thư huyện cùng cô gái trẻ trong ô tô

(DNVN) - Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân cái chết của ông B. bí thư huyện Hoài Nhơn cùng cô gái tên K. trong xe ô tô là do ngộ độc khí CO2.

Sáng 8.7, trao đổi với báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Thiện, bí thư tỉnh ủy Bình Định, cho biết Công an tỉnh Bình Định đã có báo cáo ban đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Thanh B. (39 tuổi, ở thành phố Quy Nhơn), Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn và cô gái tên K. 21 tuổi ngồi cùng xe ô tô vào sáng 7/7. 

Hiện trường xảy ra vụ việc được lực lượng chức năng dùng bạt bịt kín - Ảnh: Bảo Linh/Thanh niên.
Hiện trường xảy ra vụ việc được lực lượng chức năng dùng bạt bịt kín - Ảnh: Bảo Linh/Thanh niên.

Theo đó, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông B. và cô gái tên K. chết bất thường là do ngộ độc khí CO2. Xe ô tô của ông B. đã cũ nên hệ thống dẫn khí bị vỡ. Hiện trường phát hiện sự việc gần bờ đê sông Lại Giang (thuộc khối Trung Lương, Bồng Sơn), cách nhà bà L.T.L (46 tuổi, mẹ nạn nhân K) chừng 100m.

Cô bé K. là  nhân viên nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn vài ngày trước. Trong buổi tiệc tối 6/7 tại nhà hàng này, ông B. nghe cô ấy trải lòng về hoàn cảnh nhà nghèo, ba mất sớm, thi rớt đại học phải đi làm phụ giúp gia đình, ông B. đã động lòng. Sau giờ làm của cô ấy, ông B. lái ôtô đưa cô K. về thì xảy ra chuyện. Ông Thiện nói thêm.

Tri Thức trẻ cho hay, theo lời bà L. mẹ của K. thì K. hay đi làm vắng nhà, nhưng thỉnh thoảng cũng có bạn trai về nhà chơi. Năm ngoái, K. thi rớt đại học ngành y nên chỉ quanh quẩn ở nhà phụ mẹ bán rau kiếm sống qua ngày. 

Được biết, hoàn cảnh gia đình bà L. thuộc diện khó khăn. Bà sớm chiều mua rau rồi mang ra chợ Bồng Sơn bán mưu sinh nuôi con nhỏ. Cha của K mắc bệnh hiểm nghèo và mất hơn 10 năm nay, một mình bà L. tần tảo nuôi con. Anh trai của K. là N.V.H (25 tuổi) làm thuê tại Gia Lai và thỉnh thoảng mới về thăm gia đình. Nghe tin em gái mất, anh K. ngay lập tức về quê lo tang lễ.

Được biết, ông B. đã có vợ con ở TP. Quy Nhơn. Ông B. hiện đang là Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn, trước đó ông là Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định.

"Hiện tôi đã chỉ đạo cho công an làm báo cáo chính thức về vụ việc này và giao cho giám đốc công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các ngành chức năng có liên quan công báo thông tin chính thức về nguyên nhân cái chết của ông B. cho công chúng trong ngày hôm nay”. Ông Thiện cho biết.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo