Tin tức - Sự kiện

Hết hồn khi phát hiện thằn lằn khổng lồ trên tường nhà

(DNVN)-Một người đàn ông ở bang New South Wales, Australia đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện con thằn lằn dài tới hơn 1,5m đang bò trên tường nhà.

Ông Eric Holland ở Albury, bang New South Wales, Australia, đã có một phen khiếp vía khi phát hiện ra con thằn lằn khổng lồ trên tường nhà mình. “Tôi đang sửa chữa trong kho thì bất ngờ nghe thấy tiếng động rất lớn phát ra bên hông nhà. Tôi liền ra ngoài kiểm tra và thấy nó nằm chình ình trên tường, đuôi đập vào ống nước”, cụ ông 80 tuổi kể lại.

vnioq
Ông Eric Holland đã có một phen khiếp vía khi phát hiện ra con thằn lằn khổng lồ dài tới 1,5m (Ảnh: Báo Lao Động).

Sau đó, con thằn lằn dài tới 1,5m này đã bò tới gần cửa sổ nhà ông Holland và biến mất vào lùm cây trong vườn ngay sau đó. Chỉ vài phút sau, ông Holland đã bình tĩnh trở lại và gọi ngay cho cảnh sát địa phương để thông báo về "vị khách bất đắc dĩ" này. Tuy nhiên, sau khi cảnh sát tới nơi thì con thằn lằn khổng lồ đã mất tích.

Ông Holland cho biết ông đã sống ở Albury gần 20 năm qua nhưng chưa từng gặp con thằn lằn nào có kích cỡ "khủng" tới như vậy. Trường hợp của ông Holland cũng không phải lần đầu người dân ở bang New South Wales bắt gặp những con thằn lằn khổng lồ. Một số người dân ở đây tậm chí còn khẳng định chắc chắn rằng họ còn thấy những con thằn lằn dài trên 2m và nặng tới 20kg lảng vảng ở Albury.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo