Tin tức - Sự kiện

Hi hữu: Chuyến bay bị hoãn do... phi cơ nồng nặc mùi tanh

(DNVN)-“Thật không thể tin được, chuyến bay của Delta Airlines 1219 đã bị hoãn vì mùi cá từ hàng trên chuyến bay trước”, một hành khách khác phàn nàn.

Sự cố hi hữu này xảy ra tại sân bay Hartsfield-Jackson. Theo phản ánh của các hành khách, vào ngày 17/12 vừa qua, khi bước vào chiếc phi cơ có số hiệu 1219 của Delta Airlines (xuất phát từ thành phố Atlanta tới thành phố Los Angeles) họ đã "ngợp" với mùi tanh khủng khiếp tỏa ra từ khoang lái cũng như khoang dành cho hành khách.

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Nhiều người không chịu nổi mùi tanh và thậm chí phải nhập viện do dị ứng, số còn lại đã rời khỏi chiếc phi cơ ngay sau đó. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người đại diện của hãng Delta Airlines đã lập tức cho hoãn chuyến bay này cho tới khi vấn đề này được khắc phục. Rất nhiều hành khách sau đó đã hủy vé của chuyến bay cũng như chia sẻ vấn đề bức xúc này trên các trang mạng xã hội.

Nguyên nhân của mùi tanh có thể do tàn dư của những thùng hàng của chuyến bay trước đó và những người quản lý của hãng Delta Airlines sẽ phải chị trách nhiệm về vụ việc này. 

Nên đọc


Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo