Xã hội

Hiện trường kinh hoàng vụ cháy trên đường Giải Phóng

Vụ cháy lớn xảy ra tại siêu thị Thành Đô ở địa chỉ 352 đường Giải Phóng, Giáp Bát, Thanh Xuân, Hà Nội, đã thiêu rụi siêu thị này vào rạng sáng ngày 16/9.

Liên quan đến vụ cháy siêu thị Thành Đô, một đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 8 - Cảnh sát PCCC - Công an TP Hà Nội) thông tin: Vào khoảng 1h sáng 16/9 đã xảy ra cháy lớn tại siêu thị nói trên. Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này đã điều 8 xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa, theo tin tức trên báo Infonet. 

Vụ cháy xảy ra khoảng 1h ngày 16/9 tại siêu thị Thành Đô trên đường Giải Phóng. Ảnh Tiền phong

“Sau khoảng 30 phút chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế và sau 1 giờ đám cháy được dập tắt. Diện tích cháy của siêu thị khoảng 30 m2, vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê” - đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 8 thông tin thêm. 

Trao đổi với báo chí, một cán bộ PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho hay, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu gây ra vụ cháy tại siêu thị Thành Đô.

Theo đó, nguyên nhân vụ cháy nghi do chập điện tại quầy ăn nhanh của siêu thị này. Cũng theo nguồn tin kể trên, diện tích đám cháy rộng khoảng 300 m2; vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Hiện trường vụ cháy tại siêu thị Thành Đô trên đường Giải Phóng được báo TTXVN ghi lại:

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Infonet, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo