Xã hội

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng ở Đà Nẵng khiến 3 người tử vong

Đám cháy bất ngờ bùng phát giữa đêm gây nhiều tiếng nổ, 3 người trong căn nhà nằm trên gác lửng không kịp chạy thoát thân.

Vụ hỏa hoạn tại nhà số 48 đường Nguyễn Tư Giản ( quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) xảy ra sáng 5/4 khiến 3 người tử vong. Hiện hai nạn nhân là Nguyễn Thị Hòa (SN 1992, em gái bà Hà) và Nguyễn Thị Thu (52 tuổi, người giúp việc) được đưa về quê nhà tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, nạn nhân Nguyễn Hiền Hà Nhi (SN 1999) được tổ chức tang lễ tại Nhà tang lễ TP Đà Nẵng.

Chủ căn nhà là ông Bảy (SN 1971) và vợ là Nguyễn Thị Hà (SN 1978) có với nhau 3 mặt con, 2 gái 1 trai. Hàng ngày ông Bảy làm bảo vệ tại một siêu thị điện máy ở Đà Nẵng, trong khi vợ buôn bán vặt ngoài chợ.

Các con của vợ chồng ông Bảy đều ngoan và học giỏi. Thông tin từ hàng xóm, con gái đầu Nguyễn Hiền Hà Nhi học rất giỏi, chuẩn bị đi du học nước ngoài thì bị chết thảm trong vụ cháy, báo Vietnamnet đưa tin.

Người dân cho hay, gia đình ông Bảy đang chuẩn bị phá căn nhà này để làm lại nhà mới. Căn nhà bị cháy thuộc dạng nhà ống trông cũ kỹ, xuống cấp. Chủ nhân đã sử dụng khoảng 15 năm.

Ông Bùi Hồ, người hàng xóm của gia đình bị nạn cho biết: ''Tháng trước ông ấy đã định phá nhà này để làm nhà mới, nhưng lại thôi. Vài ngày qua gia đình đã chuẩn bị chỗ để tập kết vật liệu''.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Hiện trường kinh hoàng của vụ cháy được các PV ghi lại:

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong. Ảnh: LĐ 

Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo