Pháp luật

Hiệu trưởng giở trò đồi bại với 6 nữ sinh tại trường

(DNVN) - Lấy lý do hướng dẫn làm bài tập về nhà, một hiệu trưởng đã liên tiếp thực hiện hành vi đồi bại với 6 nữ sinh tại trường học, văn phòng khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 5/7, tòa án tại Trung Quốc đã quyết định đưa ông Yang Dazhi (41 tuổi) là cựu hiệu trưởng trường tiểu học Xianjin thuộc thành phố Bijie, tỉnh Quý Châu ra xét xử về tội lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp 6 nữ học sinh gây chấn động dư luận thời gian qua. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ vụ án, khi đang còn là hiệu trưởng của trường tiểu học Xianjin thì Yang nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại đối với 6 nữ học sinh tại phòng học, văn phòng. Những nạn nhân của “quỷ râu xanh” là những đứa bé có độ tuổi từ 8 – 13 tuổi. 

“Em nhiều lần bị Yang yêu cầu ở lại trường để hướng dẫn làm bài tập về nhà. Tại đây, ông ta đã nhiều lầm thực hiện hành vi đồi bại với em…” – một nạn nhân của Yang rùng mình kể lại. 

Theo người nhà nạn nhân, những bé gái bị Yang tấn công tình dục thường có những dấu hiệu khác thường như hoảng loạn, lo lắng, trầm cảm nặng… 

Sau khi gặng hỏi thì các em mới kể sự thật là thầy Yang đã yêu cầu ở lại trường để hướng dẫn bài tập về nhà. Tại đây, ông ta hóa thân thành “quỷ râu xanh” thực hiện hành vi đồi bại với 6 nữ sinh. Bức xúc tột cùng, gia đình nạn nhân đã làm đơn gửi cơ quan chức năng vào cuộc. Ngay sau đó, Yang bị bắt. 

Tại phiên tòa, căn cứ vào hành vi sai phạm pháp luật, HĐXX quyết định tuyên phạt Yang mức án tử hình vì tội lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp 6 nữ học sinh.

 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo