Xã hội

Hình ảnh Hà Nội chìm trong biển nước sau cơn mưa

(DNVN) - Sau cơn mưa lớn kéo dài 10 tiếng đồng hồ vào đêm qua và rạng sáng nay 25/5, nhiều người dân Hà Nội khốn khổ vì sống trong ngập úng.

Tin tức trên báo Pháp luật Plus, sau cơn mưa kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ diễn ra đêm ngày 24 và rạng sáng ngày 25/5 đã khiến cho nhiều tuyến đường tại Hà Nội cũng như các khu dân cư bi ngập úng nghiêm trọng. 

Mưa lớn khiến dọc phố Phan Văn Trường tới ngã tư Trần Quốc Hoàn ngập 20-50 cm.

Theo ghi nhận của Phóng viên Phapluatplus.vn, đến thời điểm 3h30 sáng ngày 25/5, lượng mưa vẫn ở mức cao. Các tuyến đường 70, Hà Đông, tuyến quốc lộ 6, đặc biệt đoạn đi Ba La đến cầu Mai Lĩnh đã bị nước bao phủ toàn bộ, mực nước có nơi lên đến 70-80cm.

Nhiều phương tiện tham gia giao thông đã gặp khó khăn khi lưu thông qua đây, không ít các phương tiện xe máy đã bị chết máy, không thể di chuyển giữa dòng nước.

Tại nhiều khu dân cư, đặc biệt là khu vực trũng đã bị ngập nặng, nước tràn lênh láng vào nhà. Các đồ đạc sinh hoạt đều bị ngập nước. Nhiều hộ dân tại khu vực bến xe Yên Nghĩa đã bị nước tràn vào nhà khiến cuộc sống bị đảo lộn, nhiều người dân có nhà bên vệ đường đã phải be bờ để nước không tràn vào nhà.

Trên tuyến đường Phạm Hùng, Trần Duy Hưng và nhiều tuyến đường khác đều rơi vào tình trạng tê liệt khi mực nước tăng dần với lượng mưa ngày càng lớn. Sau đây là một số hình ảnh người dân Hà Nội khốn khổ vì ngập úng được phóng viên báo Zing news ghi lại:

Hình ảnh sáng nay trên ngõ 165 Thái Hà (Đống Đa). Ảnh: Mạnh Duc Phung/Otofun.

Cùng lúc, đường Thái Hà, một trong những tuyến phố lớn ở thủ đô tê liệt. Ảnh: Mạnh Duc Phung/Otofun.

Đêm và rạng sáng 25/5, mưa lớn dồn dập trên diện rộng khiến Hà Nội chìm trong biển nước

Anh Xuân Long (37 tuổi) cho biết, mưa lớn khiến dọc phố Phan Văn Trường tới ngã tư Trần Quốc Hoàn ngập 20-50 cm.
 Nước mưa tràn vào hàng chục ki-ốt bán quần áo, giày dép.
Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo