Tin tức - Sự kiện

HLV Lopetegui òa khóc trong ngày ra mắt Real

(DNVN) - HLV Julen Lopetegui đã không giấu nổi niềm vui mừng và hạnh phúc của mình khi chính thức ra mắt CLB Real Madrid.

Real ra mắt tân HLV.

Chiều 13/6, chỉ đúng 1 ngày trước khi lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã sa thải HLV Julen Lopetegui. Quyết định này được ban hành chưa đầy 24 tiếng sau khi Real Madrid chọn Lopetegui thay Zidane.

Việc RFEF sa thải HLV Lopetegui trước thời hạn, đội bóng Hoàng gia tiết kiệm được khoản tiền 2 triệu euro đền bù hợp đồng của cựu thuyền trưởng Porto với cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Thêm vào đó, tân HLV Lopetegui có thể thoải mái “xem giò” các cầu tại World Cup 2018 và bắt đầu kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè của mình.

Hôm 14/6, Lopetegui đã chính thức ra mắt Real. Bản hợp đồng giữa ông với “tân vương” Champions League kéo dài 3 năm nhưng mức thu nhập chưa được người trong cuộc hé lộ.

Trong buổi ra mắt, với tư cách là HLV trưởng của CLB Real, Lopetegui chia sẻ: “Kể từ ngày mẹ tôi mất, đối với tôi hôm qua là ngày tệ nhất, nhưng hôm nay là ngày tôi hạnh phúc nhất.

HLV Lopetegui xúc động trong ngày ra mắt.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ tịch Florentino Perez và các thành viên của CLB đã tin tưởng và tín nhiệm tôi.

 

Tôi biết mình đang ở một CLB vĩ đại bậc nhất thế giới và có nhiều tham vọng. Đây là niềm tự hào và cũng là một trách nhiệm to lớn với cá nhân tôi.

Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng giành thêm nhiều danh hiệu lớn. Bên cạnh đó, tôi sẽ duy trì lối đá tấn công cống hiến và gắn kết những ngôi sao để họ trở thành một tập thể hùng mạnh.

Tôi gia nhập lò đào tạo Castilla từ năm 18 tuổi. Trong quãng thời gian ở đây, tôi đã hiểu rõ các giá trị cốt lõi ở CLB”.

HLV Lopetegui từng dẫn dắt đội trẻ Real Madrid ở mùa giải 2008-2009. Thành tích của chiến lược gia Tây Ban Nha là 18 chiến thắng, 9 trận hoà và 11 thất bại.

- Clip HLV Lopetegui bật khóc khi phát biểu ra mắt Real. Nguồn: Guardian.

 

Nên đọc
Minh Đức (Theo Marca)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo