Tin tức - Sự kiện

Hồ Ngọc Hà không còn tên tại công ty Quốc Cường Gia Lai

(DNVN) - Theo báo cáo quản trị cho thấy, ca sỹ Hồ Ngọc Hà không còn tên trong danh sách người liên quan của ông Nguyễn Quốc Cường, Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc công ty và như thế là họ không còn liên quan đến nhau.

Báo cáo cho thấy, cá nhân bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty nắm giữ gần 102 triệu cổ phiếu QCG - tương đương 37,05% số lượng cổ phiếu lưu hành. Nguyễn Ngọc Huyền My, con gái bà Loan là cổ đông lớn thứ 2 của công ty với số lượng cổ phiếu nắm giữ đạt 39,3 triệu đơn vị - tương đương 14,32% số lượng cổ phiếu lưu hành của công ty.

dfg
Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường đã chính thức đường ai nấy đi.

Số lượng cổ phần bà Loan và con gái Huyền My nắm giữ tăng vọt cả về số lượng và tỷ trọng sau đợt công ty này phát hành cổ phiếu cấn trừ công nợ đối với các "chủ nợ" của QCG, bao gồm bà Loan và con gái.

Một thông tin đáng chú ý liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc công ty là bà Hồ Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà) - không còn trong danh sách người liên quan.

Trước đó, tại báo cáo quản trị năm 2014, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn được biết đến với vai trò vợ của ông Nguyễn Quốc Cường. Bà Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay chưa từng nắm giữ cổ phần QCG.

Nam Nam (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo