Xã hội

"Hố tử thần" có thể nuốt cả ô tô xuất hiện tại TP Vinh

(DNVN) - Sau những trận mưa lớn, tại đường phố Vinh bất ngờ xuất hiện một "hố tử thần" rộng khoảng 30m2, có thể nuốt chửng cả một chiếc ô tô nếu đi qua.

Hai ngày qua, thành phố Vinh liên tục có mưa to, nhiều tuyến đường bị ngập cục bộ. Chiều 13/9, sau cơn mưa kéo dài nhiều giờ, tại vỉa hè và một phần mặt đường đoạn từ Phùng Chí Kiên nối với đại lộ Lê Nin xuất hiện một "hố tử thần" rộng khoảng 30 m2, sâu hơn 3 m. Khi xảy ra sự việc, đoạn đường này vắng người qua lại nên không có tai nạn. Báo Người tiêu dùng đưa tin.

Hố tử thần xuất hiện. (Ảnh Zing)

Theo ghi nhận của PV VTC.New, tại hiện trường từ mép bờ kênh được kè vào đến nửa đường Phùng Chí Kiên đã bị sụt lở hoàn toàn, để lại một lỗ hổng lớn.

Phía dưới hố nước chảy rất mạnh và cuốn các vật liệu trôi xuống kênh. Phía ngoài có miệng cống nước chảy cũng đã bị nứt nẻ, bên trong hố sụt lún này có nhiều đường ống nước và dây cáp.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. (Ảnh VTC.New)

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đã phong tỏa đường Phùng Chí Kiên và rào chắn đề phòng người dân đi vào khu vực nguy hiểm. Sợ hố tử thần tiếp tục lan rộng, đơn vị lắp đặt đường ống nước đã gia cố, nâng ống và chở cát đến để sửa chữa.

Đại diện Ban quản lý Tiểu dự án phát triển đô thị thành phố Vinh cho biết vị trí xảy ra sụt lún đã được nhà thầu bàn giao trước đó nhiều tháng. Tuy nhiên, công trình này đang trong thời gian bảo hành nên nhà thầu đã đến khoanh vùng để khắc phục sự cố.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo