Tin tức - Sự kiện

Hoa anh đào rực rỡ khoe sắc trước giờ khai mạc lễ hội

Trưa nay 10/3, hàng nghìn cành đào lớn nhỏ với sắc màu rực rỡ từ đất nước Nhật Bản đã được vận chuyển tới khu vực tượng đài Lý Thái Tổ để phục vụ triển lãm hoa tại Hà Nội.

Theo đó, những công tác chuẩn bị cuối cùng cho Lễ hội Hoa anh đào đang gấp rút hoàn thành, hàng nghìn cành hoa anh đào đang được trang trí trang hoàng tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Lễ hội Hoa anh đào năm nay sẽ sử dụng 100% hoa tươi được chuyển từ Nhật Bản qua đường Hàng không sang Việt Nam, báo TT&VH đưa tin.

Hoa anh đào rực rỡ sắc màu trước lễ khai mạc. Ảnh: TT&VH

Được biết, lễ hội hoa anh đào là hoạt động trong chương trình giao lưu văn hoá Nhật Bản nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, nét đẹp văn hoá, đất nước và con người Nhật Bản với người dân Hà Nội. Đồng thời kết hợp trao đổi kinh nghiệm và hợp tác trong lĩnh vực văn hoá, du lịch, kinh tế giữa thủ đô Hà Nội và Nhật Bản.

Lễ hội hoa anh đào sẽ được tổ chức vào tối này 10/3. Ảnh; TT&VH

Theo ghi nhận của PV Pháp luật plus, trưa nay 10/3, hàng nghìn cành anh đào lớn nhỏ, cùng hàng trăm cây hoa anh đào với sắc màu rực rỡ từ đất nước Nhật Bản đã được vận chuyển tới khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm. Đây là những cành hoa anh đào được tuyển chọn, với sắc màu tươi thắm, được chăm sóc cẩn thận nhằm chuẩn bị cho Lễ hội Nhật Bản và triển lãm hoa anh đào Nhật Bản tại Hà Nội.

Tất cả những cành hoa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ảnh: PL+

Theo kế hoạch, hoạt động này sẽ diễn ra từ tối ngày 10/3 đến hết ngày 12/3.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Pháp luật plus, TT&VH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo