Xã hội

Hòa Bình: Tá hỏa phát hiện xác chết phân hủy gần đập xả nước

(DNVN) - Chiều 16/5, nhiều người dân đi câu cá, tá hỏa phát hiện xác chết người đàn ông đã phân hủy gần khu vực đập xả nước nhà máy thủy điện Hòa Bình.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, Công an TP. Hòa Bình đang tiến hành điều tra về một xác chết đã phân hủy được người dân phát hiện tại đập xả nước nhà máy thủy điện Hòa Bình.

Người dân đi câu cá, tá hỏa phát hiện xác chết phân hủy gần đập xả nước thủy điện Hòa Bình. Ảnh báo Gia đình & Xã hội.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều 16/5, trong lúc đi câu cá, nhiều người dân tá hỏa phát hiện một xác chết đã phân hủy gần khu vực đập xả nước nhà máy thủy điện Hòa Bình. Sau đó, người dân đã trình báo sự việc cho công an TP. Hòa Bình.

Theo ghi nhận, nạn nhân là một người đàn ông, đã chết trước đó từ 7-9 ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Công an TP. Hòa Bình còn phát hiện một chiếc xe máy Air blade của nạn nhân gần hiện trường. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Công an TP. Hòa Bình cho biết nguyên nhân tử vong có thể do sốc ma túy.  Đến sáng nay 17/5, người nhà của nạn nhân đã đến và nhận diện được chiếc xe máy là của gia đình. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo