Tin tức - Sự kiện

Hoa Hậu Quý Bà Châu Á tôn vinh áo dài tại xứ Huế mộng mơ

Trong tà áo dài truyền thống của nhà thiết kế Nhật Dũng, Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng, thể hiện những hình ảnh đằm thắm, dịu dàng trong khung cảnh tịnh mịch, yên bình của Đại Nội (Huế).

Huế trầm mặc, nên thơ thực sự đã khiến Hoa hậu Sonya Sương Đặng mê mẩn vẻ đẹp ấy, chị sống xa Việt Nam từ rất lâu, được thả hồn vào những cảnh sắc yên tịnh như thế. Vẻ đẹp của đất Việt luôn là nỗi nhớ nhung khôn xiết của Sonya Sương Đặng khi sống xa quê hương. Những bức hình này, khi Sonya Sương Đặng khoe với bạn bè ở Mỹ,  nơi chị sinh sống, bạn bè chị đã vô cùng yêu thích. Không còn quá trẻ trung, Sonya Sương Đặng quyến rũ bởi vẻ đẹp đằm thắm, đôn hậu, chính vẻ đẹp đó của chị đã hòa quyện với sự bình yên, nhẹ nhàng của khung cảnh Đại Nội và tạo nên những shoot hình rất nên thơ, dịu dàng.

 








Hoa hậu Sonya Sương Đặng dành vương miện cuộc thi Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ diễn ra hồi cuối năm 2013, chị được vinh danh bởi vẻ đẹp dịu dàng, và gia đình ấm áp. Sonya Sương Đặng vừa là một doanh nhân, chị làm chủ một hệ thống spa tại Texas(Mỹ), là MC lĩnh vực văn nghệ của đài truyền hình dành cho người Việt. Khó ai có thể ngờ, Sonya Sương Đặng có tới 3 cậu con trai, cậu con trai cả năm nay đã 21 tuổi. Chị vô cùng tự hào về tổ ấm của mình với các con ngoan ngoãn và có đời sống vợ chồng hạnh phúc, yên ấm bên nhau 24 năm nay.











Những shoot hình Hoa hậu Sonya Sương Đặng chụp tại Huế nhân dịp chị trở về Việt Nam đi từ thiện dọc dải đất miền Trung trong vòng gần 10 ngày. Sonya Sương Đặng chọn miền Trung là điểm đến đầu tiên của mình, bởi ở Mỹ, chị đã nghe báo đài về những thiên tai của người miền Trung vô cùng thương tâm, và chị đã không ít lần rơi lệ khi tới nắm tay những đứa trẻ, những người già phải chịu cảnh nghèo khó, mái nhà không có đủ che mưa che nắng. Sonya Sương Đặng cũng lấy đó làm mục đích của mình, để kêu gọi kiều bào nhiều hơn, trở về Việt Nam nhiều hơn để giúp đỡ những cảnh đời khó khăn, cực khổ.

 





Theo 2Sao
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo