Tin tức - Sự kiện

Hỏa hoạn kinh hoàng ở Tây Ninh: Nguyễn Hoài Tâm và 3 con ruột chết thảm

(DNVN) - Nghi phạm trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở Tây Ninh gây ra cái chết của bốn thành viên trong một gia đình là Nguyễn Hoài Tâm.

Tin tức trên báo Người đưa tin cho biết, vào chiều 14/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh, đại diện Viện Kiểm Sát cùng Phòng pháp y công an tỉnh và các cơ quan chức năng liên quan đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bốn nạn nhân trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu phố 3 (thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên).

Ảnh Thanh niên.
Hỏa hoạn kinh hoàng ở Tây Ninh khiến ông Nguyễn Hoài Tâm và 3 con ruột chết thảm. Ảnh Thanh niên.

Theo xác nhận ban đầu về vụ hỏa hoạn kinh hoàng ở Tây Ninh, nghi phạm gây ra cái chết của bốn thành viên trong gia đình chính là Nguyễn Hoài Tâm (SN 1982) – chủ căn phòng trọ. Ba nạn nhân khác là con ruột của Tâm, gồm cháu Nguyễn Xuân Q. (SN 2003), Nguyễn Phạm Xuân Q. (SN 2005), Nguyễn Thị Bích T. (SN 2008).

Báo Pháp luật TP HCM cho hay, đây là căn nhà tình thương được chủ nhà cho gia đình ông Tâm đến ở trọ để đi làm mướn. Vợ chồng ông Tâm có ba người con (hai trai, một gái), thuộc diện hộ nghèo. Cháu lớn sinh năm 2003, đã nghỉ học phụ giúp gia đình. Hai cháu kế sinh năm 2005 và 2008, đang đi học. 

Vợ chồng ông Tâm đã từng ly hôn và được hai bên gia đình hàn gắn cách đây bốn tháng. Tuy về ở lại với nhau nhưng vợ chồng ông Tâm vẫn thường xuyên cãi vã do ông Tâm ghen tuông.

Cách đây hai ngày, vợ chồng ông Tâm xảy ra cự cãi, vợ ông Tâm bỏ đi đến nay vẫn chưa liên lạc được. Đến chiều ngày 13-9, ông Tâm buồn bã sang nhà mẹ vợ hỏi thăm và nhờ gửi cho vợ một bức thư. Đến tối cùng ngày thì xảy ra chuyện.

Trên báo Người đưa tin thông tin thêm, Vào buổi chiều ngày 13/9, có người hàng xóm đã nhìn thấy Tâm xách một can khoảng 10 lít (chưa biết là xăng) mang về nhà. Cho đến đêm, căn nhà Tâm cháy lớn bốc theo mùi xăng, khi đó mọi người mới biết chủ nhân đã chuẩn bị xăng để “ra đi” cùng các con.

 

Được biết, trước đó Tâm cũng viết hai bức tâm thư, một gửi cho bố mẹ đẻ với nội dung: “Con bất hiếu, xin bố mẹ lượng thứ” và một bức tâm thư gửi cho vợ với nội dung: “Anh vẫn yêu vợ nhiều lắm, nhưng anh phải đi với ba con...”.

Hiện cơ quan công an tỉnh Tây Ninh đã thu giữ những những vật chứng liên quan đến vụ cháy để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Xuân Hà (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo