Xã hội

Hòa Minzy tham gia gameshow vì muốn lấy chồng?

Thổ lộ về lý do tham gia gameshow "Cầu thủ nhí 2017", Hòa Minzy cho biết cô muốn tích lũy kinh nghiệm quý báu về chăm sóc trẻ nhỏ để sớm lấy chồng.

Chiều 12/6, Cầu thủ nhí 2017 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông và khán giả với sự tham dự của cựu danh thủ Hồng Sơn, Hiếu Hiền, Hòa Minzy cùng đại diện ban tổ chức và nhà tài trợ. Trong buổi họp báo, sự năng động của Hòa Minzy cùng Hiếu Hiền đã khuấy động không khí trở nên sôi nổi hơn.

Đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2017 là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ở vai trò HLV chuyên môn, nghệ sĩ Hiếu Hiền và ca sĩ Hòa Minzy ở vai trò “bảo mẫu” cùng hàng loạt các khách mời nổi tiếng khác như Lý Hùng, Lan Phương, Trương Thế Vinh, Trịnh Kim Chi, Quang Đăng..., báo VTC đưa tin.

Hòa Minzy tham gia gameshow để "tuyển chồng". Ảnh: Dân Việt

Trong buổi họp báo, Hòa Minzy chia sẻ cảm xúc khi làm bảo mẫu. Nữ ca sĩ cho biết, năm nay cô đã 22 tuổi và muốn học hỏi kinh nghiệm để sớm lấy chồng, chăm con.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, trước câu hỏi làm cổ động viên bóng đá nhiều năm giúp ích gì cho việc chăm sóc các cầu thủ nhí, Hòa Minzy hài hước cho biết, bản thân cô cũng là vận động viên điền kinh trước đây và rất yêu thích bóng đá lẫn trẻ con.

"Tôi nghĩ đây là kinh nghiệm quý báu nhất là khi mình đã 22 tuổi và cần lấy chồng mà chưa có ai lấy." - Hòa Minzy thổ lộ.

Nữ ca sỹ còn thú nhận gần đây cô tham gia rất nhiều chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi để mọi người có thể thấy được sự chuẩn bị chu đáo cho vai trò làm vợ của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VTC, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo