Văn hóa

Công Phượng bỏ Hòa Minzy?

Sau 2 năm yêu nhau, lần đầu tiên Hòa Minzy chính thức lên tiếng nói về chuyện tình cảm của cả 2 người và gián tiếp xác nhận "bị Công Phượng bỏ".

Bị phát hiện bí mật hẹn hò từ đầu năm 2014 nhưng cả Hòa Minzy lẫn cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam - Công Phương chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Thay vào đó cả hai luôn biết cách giữ im lặng và né tránh bất cứ câu hỏi nào liên quan đến đối phương trong suốt 2 năm yêu nhau. Bất ngờ vào tháng 9/2016, ngay khi vừa kết thúc cuộc thi Gương mặt thân quen, nhiều tin đồn cặp đôi Hòa - Phượng chia tay. 

Thế nhưng tin đồn mãi là tin đồn cho tới khi mới đây Công Phượng lần đầu lên tiếng xác nhận và chiều ngày 21/11 Hòa Minzy cũng lần đầu tâm sự về "chuyện tình trong bóng đêm" của mình. Báo Một thế giới đưa tin.

Hòa Minzy lần đầu xác nhận chuyện tình với Công Phượng trong buổi giới thiệu MV mới "Sống không hối tiếc" hợp tác cùng nhạc sĩ Huy Tuấn. Ảnh: MTG

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc tại TP. HCM, nữ ca sĩ sinh năm 1995 lại gây sốc khi khẳng định tiền đạo xứ Nghệ là người chủ động chấm dứt mối quan hệ tình cảm với cô. Hòa Minzy thừa nhận cô và cầu thủ xứ Nghệ đã chia tay. "Từ trước đến nay, tôi chưa từng bỏ ai, chỉ có người ta bỏ tôi thôi", Hòa Minzy cho biết. Cô khẳng định đây là lần cuối cùng cô nói về mối quan hệ với Công Phượng vì không muốn bị nhận xét là dùng tình cảm để quảng bá cho sản phẩm. Báo Người lao động đưa tin.

Tiền đạo Công Phượng cùng đội tuyển. Ảnh: NLĐ

Lời nói của Hoà Minzy đúng vào thời điểm Công Phượng chưa được ra sân phút nào ở VFF Cup và anh ấy đang vất vả tìm chỗ đứng trong đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ bóng đá lo lắng cho tài năng trẻ xứ Nghệ có thể bị ảnh hưởng tâm lý. 

Mặc dù, trong một lần trả lời phỏng vấn ở sân Thống Nhất, Công Phượng cho biết anh không để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến phong độ thi đấu, tuy nhiên, vẫn có những quan ngại tâm lý của tiền đạo trẻ sẽ bị tác động vì người yêu cũ lại phát ngôn đúng vào thời điểm Công Phượng đang quyết tâm được ra sân khi gặp Malaysia.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người lao động, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo