Giải trí

Hoài Linh xa quê, co ro trong mưa tuyết ở đất Mỹ

Nghệ sĩ Hoài Linh co ro cô đơn giữa tuyết ở Bắc Mỹ là hình ảnh mới nhất của bộ phim "Dạ cổ hoài lang" hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim “Dạ cổ hoài lang” đã tung poster và loạt ảnh hậu trường với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Trong bộ phim lần này, Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác biệt, lạ lẫm và cô đơn, trái ngược với sự hài hước của anh trên sân khấu hài. 

Nghệ sĩ Hoài Linh co ro trong mưa tuyết. Ảnh: ĐPCC

“Dạ cổ hoài lang” xoay quanh chuyện đời của ông Tư và ông Năm, hai người bạn thân từ thời trẻ, hai tình địch và giờ là hàng xóm cùng cảnh ngộ ở Mỹ. Trong phim, Hoài Linh đóng vai ông Tư, báo Kiến thức đưa tin.

Hoài Linh vào vai ông Tư trong bộ phim Dạ cổ hoài lang. Ảnh: ĐPCC

Với trải nghiệm bản thân nhiều năm sống ở nước ngoài, sự đồng cảm với tâm trạng của người sống xa quê và lặn lội nhiều chuyến đi sang tận Bắc Mỹ để đóng phim giữa trời tuyết, Hoài Linh đã cố gắng hơn cả sức mình và thực sự đã “rút ruột” trong bộ phim đầy cảm xúc này.

Bộ phim được đi nhiều nơi để tìm bối cảnh tuyết rơi. Ảnh: ĐPCC

Một trong những điều đặc biệt, bộ phim là sự kết hợp giữa nhà sản xuất “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” (Galaxy M&E) và “Em là bà nội của anh” (HKFilm). Nhạc sỹ Đức Trí đảm nhận vai trò viết nhạc phim.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, phim còn quy tụ dàn diễn viên Chí Tài, NSƯT Ngọc Hiệp, Thanh Hoàng, Thanh Thuỷ, Đình Hiếu, Will, Oanh Kiều, Thanh Mỹ, Trọng Khang, Hoàng Quân.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo