Văn hóa

Trường Giang bỏ diễn, Hoài Linh lên tiếng xin lỗi khán giả

Đang diễn, Trường Giang phát hiện có khán giả ném chai lọ lên sân khấu, anh lập tức bỏ diễn và đi vào cánh gà. Vì hành động này, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng xin lỗi khán giả Tây Ninh.

Mới đây, một đoạn clip nam danh hài Trường Giang đang diễn trên sân khấu bất ngờ bỏ ngang đi vào trong cánh gà thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Cụ thể, tối 8/2, Trường Giang có buổi biểu diễn ở Tây Ninh cùng nhiều nghệ sĩ khác như: Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Phi Nhung, Nhật Kim Anh…

Trong khi Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trên sân khấu chuẩn bị diễn. Lúc này, một vài người hâm mộ tiến lên sân khấu để tặng hoa cho hai danh hài. Ban đầu, Trường Giang vẫn hài hước, bông đùa với khán giả dù việc được tặng hoa ít nhiều ảnh hưởng tới tiết mục của anh. Sau đó, Trường Giang đã gọi bảo vệ với mong muốn được hỗ trợ để anh biểu diễn tiếp.

Trường Giang bỏ diễn khi bị khán giả ném chai lên khán đài. Ảnh: Phunutoday

Tuy nhiên, tình trạng tặng hoa vẫn tiếp tục, khán giả bên dưới bắt đầu có tiếng la ó, khó chịu. Bất ngờ, Trường Giang phát hiện có người ném chai nước lên phía sân khấu. Trường Giang lên tiếng: “Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vô không diễn nữa, đi vô”, báo Tiền Phong đưa tin.

Trước sự ngạc nhiên của MC và khá đông khán giả, Trường Giang tiếp lời: "Em rất yêu thương Tây Ninh nên đến đây diễn. Ném chai lên thì em diễn làm gì". Sau đó, anh bỏ vào phía trong. Nhiều khán giả có mặt bất ngờ vì hành động của nam danh hài.

Sau sự việc, trên trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ Hoài Linh, anh đã lên tiếng xin lỗi với khán giả có mặt trong đêm diễn đó "Cho chú thay mặt Trường Giang, Hoài Linh xin lỗi khán giả".

Nghệ sĩ Hoài Linh thay mặt Trường Giang lên tiếng xin lỗi khán giả. 

Hành động của Trường Giang đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, nhiều người cho rằng anh đã quá nóng nảy khi vì ý thức một vài người mà khiến hàng nghìn khán giả tiếc nuối. 

Bên cạnh đó cũng không ít những fans hâm mộ lên tiếng bảo vệ Trường Giang. Một khán giả tên T.N viết: "Nếu bạn lên diễn bị người ta quăng chai nước vô mặt thì bạn còn cảm xúc để diễn không? Đó là chai nhựa chứ nếu lỡ đó là dao hay thủy tinh trúng người bạn thì có nguy hiểm không?".

 

Hiện, Trường Giang vẫn chưa đưa ra phản hồi sau sự việc. Một đồng nghiệp của anh - ca sĩ Nhật Kim Anh - cho hay sau khi ngừng diễn, Trường Giang rất buồn, báo Zing.vn đưa tin.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Tiền Phong, TTVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo