Xã hội

Hoảng hồn phát hiện bộ xương người khi vào rừng bắt ếch

(DNVN) - Ban đầu, cơ quan chức năng đặt nghi vấn đây có thể là xương của người phụ nữ bị mất tích hơn 1 năm trước.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, ngày 15/4, ông Nguyễn Thế Vinh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, cho biết lực lượng công an huyện Phú Ninh đang có mặt ở địa phương để điều tra sự việc người dân phát hiện bộ xương người ở trong rừng.

 Hiện trường vụ việc.

 Theo thông tin ban đầu, tối 14/4 người dân khu vực thôn Phước Lợi đi bắt ếch tại khu vực núi Lớn, thôn Phước Lợi, xã Tam Lãnh đã phát hiện một bộ xương người khô trong rừng kèm theo quần áo của phụ nữ.

Sau đó, người dân đã điện báo ngay cho cơ quan công an xã Tam Lãnh phối hợp với công an huyện Phú Ninh để đến hiện trường kiểm tra sự việc.

Theo ghi nhận ban đầu, bộ xương này là một phụ nữ rất có thể là của nạn nhân Nguyễn Thị Cúc (40 tuổi, trú thôn Phước Lợi, xã Tam Lãnh) bị bệnh lãng trí mất tích hơn 1 năm qua khi đang đi chăn bò, theo báo Người Lao Động.

Trước đó, nghe tin bà Cúc mất tích, lực lượng chức năng của xã Tam Lãnh cùng người dân tổ chức đi tìm kiếm thời gian dài nhưng không tìm thấy, rất có thể bộ xương đó là của bà Cúc.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo