Tin tức - Sự kiện

Hoàng hồn phát hiện thanh niên lạ mặt khỏa thân nằm cạnh

(DNVN) - Hai người trong nhà đã được phen hoảng hồn khi bất ngờ tỉnh giấc lúc nửa đêm thì phát hiện một thanh niên lạ mặt đang nằm ngủ trên giường mình trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 17/8 vừa qua khi cô Katie sống ở vùng ngoại ô Maroubra, phía Đông Sydney thức dậy lúc 1h45’ sáng sau khi nghe thấy tiếng ngáy lớn thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông hoàn toàn lạ mặt đang nằm ngay cạnh mình ở trạng thái khỏa thân.

Katie lập tức đánh thức bạn trai Chris đang nằm bên cạnh. Sau đó cả 2 đánh thức người đàn ông lạ mặt dậy và yêu cầu người này mặc áo quần để rời khỏi nhà mình.

Katie và Chris hết sức bất ngờ và hoảng sợ khi bắt gặp “vị khách không mời” ngay trên giường ngủ.
Katie và Chris hết sức bất ngờ và hoảng sợ khi bắt gặp “vị khách không mời” ngay trên giường ngủ.

“Thật đáng sợ. Anh Chris nằm phía bên trái cạnh tôi và sau đó kẻ lạ mặt leo lên giường nằm ngay phía bên phải tôi. Tôi cảm nhận được thân nhiệt của anh ta nhưng không rõ anh ta nằm đó từ bao giờ". Chị Katie nói.

Tuy nhiên khi vừa bước ra vườn nhà, thanh niên này lại trèo ngược trở lại vào nhà bằng cửa sổ nhà bếp và cứ thế loanh quanh trong nhà cho đến khi cảnh sát đến bắt giữ.

Không lâu sau đó, thanh niên này lên cơn co giật và được đưa đi cấp cứu. Hàng xóm của chị Katie cho biết khi xe cứu thương đến nơi và mang người đàn ông này đi, anh ta vẫn đang khỏa thân.

Thanh niên lên cơn co giật được đưa đi cấp cứu.
Thanh niên lên cơn co giật được đưa đi cấp cứu.

Cặp đôi cho biết có vẻ như người đàn ông lạ mặt này đã chui vào nhà họ bằng cửa dành cho mèo, tuy nhiên họ không biết người này đã có mặt trong nhà mình và nằm chung giường từ bao giờ.

Hiện người đàn ông đang được kiểm tra tình trạng sức khỏe tại bệnh viện trước khi đưa đi thẩm vấn về tội xâm nhập gia cư bất hợp pháp. Nhiều khả năng người này đã sử dụng chất kích thích gây ảo giác khiến anh ta đột nhập trái phép nhà người khác và nghĩ rằng đó là nhà mình.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật Tin tức xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc.

Thu Phương (Theo Telegraph Sydney Daily)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo