Xã hội

Hoảng hồn phát hiện thi thể biên đạo múa bốc mùi ở căn hộ chung cư

(DNVN) - Người dân chung cư Ngô Tất Tố (P.19, Q. Bình Thạnh) được phen hoảng hồn khi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy ở căn hộ tầng 11.

Theo tin tức trên báo Giao Thông, Công an quận Bình Thạnh đang điều tra nguyên nhân tử vong của ông Đỗ Văn Th. (53 tuổi) ở chung cư Ngô Tất Tố (Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Thi thể người đàn ông được cơ quan chức năng đưa về nhà xác.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 30/11, nhiều người dân sống ở chung cư Ngô Tất Tố phát hiện mùi hôi khó chịu bốc lên từ một căn hộ ở tầng 11, khu C của chung cư. Vụ việc sau đó được báo cho bảo vệ và ban quản lý chung cư.

Sau khi nhận được tin báo, ban quản lý chung cư và cơ quan chức năng đã mở cửa căn hộ khu C, tầng 11 thì phát hiện người đàn ông sống tại đây đã tử vong trên ghế sofa, và thi thể trong quá trình phân hủy.

Theo một số người dân cho biết, gần một tuần nay bà con không nhìn thấy người đàn ông này xuống tập thể dục. Những ngày qua mỗi lần đi ngang đây ngửi thấy mùi hôi nhưng nghĩ là chuột chết. Được biết, nạn nhân tên Đỗ Văn Th. (53 tuổi) làm nghề đạo diễn và biên đạo múa; sống một mình tại căn hộ và thường hay đi làm từ thiện, theo báo Công An TP HCM.

Đến 15h 30' thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo