Xã hội

Hoảng hồn phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên sông Hương

(DNVN) - Một số người dân qua lại trên cầu đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trôi nổi trên sông Hương (TP. Huế - tỉnh Thừa Thiên Huế).

Theo tin từ báo VOV, lúc 9h sáng nay (22/10), nhiều người dân khi đi trên cầu Dã Viên, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên sông Hương, đoạn dưới chân cầu phía bờ Bắc.

Xác nam thanh niên được đưa lên bờ sau khi nổi lên trên sông Hương. Ảnh: Tiền Phong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Huế cử lực lượng đến hiện trường, phối hợp cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong, qua xác minh, nạn nhân là anh V.B.T. (24 tuổi, trú đường Huyền Trân Công Chúa, phường Thủy Biều, TP Huế). Anh T. vốn có bệnh về thần kinh do bị bệnh bại não từ nhỏ, nên thường rời nhà đi lang thang nhiều nơi. Mấy hôm trước, anh T. rời nhà không trở về như thường khi nên người thân tổ chức tìm kiếm và phát hiện đôi dép của anh này bỏ lại ở khu vực cầu Dã Viên bắc qua sông Hương.

Nghi ngờ T. gặp chuyện chẳng lành, gia đình thuê thợ lặn xuống sông Hương tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến sáng 22/10, gia đình nhận được tin báo thi thể T. nổi trên sông Hương đoạn gần cầu Dã Viên.

Hiện, các cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo