Pháp luật

Hoảng hồn phát hiện thi thể nhiều vết thương nổi trên sông ở Hải Dương

Một thi thể nam giới trôi trên sông được người dân phát hiện vớt lên bờ. Trên người nạn nhân có nhiều thương tích.

Vào khoảng 18h ngày 5/8, người dân xã Tân Hương, huyện Ninh Giang (Hải Dương) phát hiện một xác chết của nam giới nổi trên sông Cửu An, đoạn qua khu vực Cầu Ràm.

Người dân với chính quyền sở tại sau đó đã tổ chức vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Qua quan sát, trên cơ thể người nạn còn lưu lại rất nhiều vết bầm tím và các thương tích bên ngoài nghi do có tác động ngoại lực, báo ANTT đưa tin.

Hoảng hồn phát hiện thi thể nhiều vết thưởng nổi trên sông ở Hải Dương. Ảnh: Vietnamnet

Danh tính của nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn T. (SN 1978), trú tại thôn Quàn, xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ. Người nhà nạn nhân đã có mặt để nhận dạng.

Ông Nguyễn Văn Kh., người nhà nạn nhân cho biết: “Chiều tối qua, gia đình mất liên lạc với T.. Lo lắng chuyện không lành, chúng tôi đã trình báo chính quyền địa phương và Công an huyện Ninh Giang. Khi cơ quan công an và gia đình đang tìm kiếm thì nhận được tin T. đã tử vong trên sông”.

Được biết sáng qua, T. cùng 2 người bạn đi ăn sáng bên huyện Ninh Giang. Do trời mưa, anh T. cùng bạn đã rủ nhau đi hát karaoke tại chân Cầu Ràm (ngay gần vị trí phát hiện thi thể nạn nhân).

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, người dân địa phương cho biết thêm chiều qua, có xô xát đánh nhau giữa một nhóm người với một người đàn ông tại nhà nghỉ. Có người đã nghe thấy tiếng kêu cứu nhưng khi chạy ra sông thì không thấy gì.

Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các nghiệp vụ liên quan để điều tra nguyên nhân dẫn đến việc anh T. tử vong.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTT, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo