Xã hội

Hoảng hồn thanh niên bịt mắt lái ôtô mui trần trên đường Hà Nội

(DNVN) - Nhiều người đi đường đã không khỏi lo sợ khi thấy một thanh niên dùng bao trùm kín đầu điều khiển chiếc Volkswagen mui trần giữa đường phố Hà Nội.

Theo tin tức từ báo Zing.vn, chiếc ôtô mui trần Volkswagen chạy lòng vòng trên phố Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy, Hà Nội) khoảng 2 km lúc 10h30 sáng 3/3. 

Nam thanh niên trùm chiếc khăn màu đen kín mặt, sau đó điều khiển chiếc ô tô mui trần phóng trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Báo Giao thông.

Nhiều người dân  chứng kiến sự việc tỏ ra rất hãi hùng và lo lắng vì lo sợ chiếc xe sẽ gây tai nạn cho những người xung quanh. Trong khi đó, một số thanh niên thấy lạ cũng lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh.

Theo nguồn tin từ báo Giao Thông, thực chất đây là một trò ảo thuật của ảo thuật gia Trần Đình Quý, ông chủ bãi đỗ ôtô ở khu vực phường Nghĩa Đô (Hà Nội). Trước khi ngồi vào ghế lái, anh này đã cho hai thanh niên khác đội thử, tất cả đều lắc đầu bó tay không thể lái được vì chiếc khăn trùm kín đặc một màu đen.

Trước hành động biểu diễn có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, Báo Giao thông đã liên hệ với lãnh đạo Đội Tuyên truyền - Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội.

Theo đó, Thượng úy Nguyễn Hoàng Hải - Đội phó Đội Tuyên truyền cho biết, khi báo chí hoặc người dân cung cấp đầy đủ hình ảnh, video chứng minh được hành vi, thời gian, địa điểm, phương tiện vi phạm của người đã và đang vi phạm thì phía CSGT sẽ tiếp nhận thông tin, từ đó xác minh bằng chứng để có cơ sở mời người đó lên cơ quan công an để tiến hành phạt "nguội" và giải quyết các thủ tục pháp lý đi kèm.

Nên đọc

Nam thanh niên trùm chiếc khăn màu đen kín mặt, sau đó điều khiển chiếc ô tô mui trần Volkswagen phóng trên đường phố Hà Nội

Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo