Tin tức - Sự kiện

Hoảng hồn với trăn dài 3m trú ngụ trong bồn cầu

(DNVN)-Là một vùng có nhiều trăn, cư dân ở Queensland, Australia đã quá quen với việc bắt gặp trăn ở khắp mọi nơi trong nhà. Tuy nhiên, không ít người đã hoảng hồn khi cách đây không lâu một con trăn lớn đã được phát hiện khi nó đang nằm cuộn tròn trong bồn cầu.

Những khoảnh khắc đáng sợ xảy ra khi thợ bắt trăn Elliot Budd phát hiện con trăn khổng lồ trong nhà vệ sinh ở Townsville, đông bắc bang Queensland. "Nó dài khoảng 3m - chắc chắn là một trong những con trăn lớn nhất mà tôi đã từng bắt", ông Budd nói.

Con trăn 3m cuốn gọn người trong bồn cầu của một nhà dân.
Con trăn 3m cuốn gọn người trong bồn cầu của một nhà dân.

Ai cũng phát hoảng vì độ dài lên tới 3m của con trăn.
Ai cũng phát hoảng vì độ dài lên tới 3m của con trăn.

Để bắt được con trăn, ông Budd đã cùng những tình nguyện viên khác đã phải tháo tung bồn cầu, đưa nó ra ngoài sau đó thả con trăn lại tự nhiên cách xa khu dân cư.
Ông Budd cũng cho biết hiện đang là mùa giao phối vì vậy rất dễ bắt gặp rắn, trăn ở khắp nơi vì chúng đang tìm kiếm bạn tình. Con trăn ông bắt được thuộc loại trăn ven biển và chúng sống khắp vùng Đông Nam Queesland, Australia. Chúng thường ăn những loại động vật gặm nhắm, các loại bò sát, chim và ếch. Chiều dài trung bình thường phát triển chỉ đến 2,1m, rất hiếm có con dài đến 3m.

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo