Xã hội

Hoảng hốt bầy gấu đen lực lưỡng đập phá ô tô trong công viên

(DNVN) - Một bầy gấu đen lực lưỡng đang cố gắng tấn công một chiếc ô tô tại công viên động vật hoang dã khiến nhiều du khách hoảng hốt.

Theo tin tức cho hay, một video quay lại cảnh chiếc ô tô bị 4 con gấu đen vây quanh được đăng trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây khiến người xem hoảng hốt

Những con gấu đen đứng bằng hai chân sau khi lắc lư chiếc xe chở các du khách bên trong. Ảnh: Grindtv.

Video được một du khách ngồi trong chiếc xe phía sau quay lại và đăng trên Miaopai (trang chia sẻ video của Trung Quốc) bởi người dùng có tên First-Hand Video vào ngày 27/9, báo Vnexpress đưa tin.

Cảnh quay cho thấy 4 con gấu đen vây quanh chiếc xe rồi tìm cách đập phá. Một con đứng thẳng như người, nắm vào xe và lắc mạnh. Một con khác cũng đứng trên hai chân sau và cố gắng mở cửa xe.

Theo báo Dân việt, sau khi xuất hiện trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc, đoạn video đã thu hút được hơn 3 triệu lượt xem trong vòng 2 ngày và nhiều bình luận khác nhau.

Một cư dân mạng bình luận: “Những con gấu có thể đang rất đói”, trong một người khác viết: “Bạn phải mua trái cây và cà rốt nếu lái xe qua công viên động vật hoang dã. Nếu không, bạn không thể rời khỏi đó”.

Theo phương tiện truyền thông Trung Quốc, công viên động vật hoang dã Trung Khánh có diện tích rộng hơn 2.000 ha và là công viên động vật hoang dã lớn nhất châu Á. Du khách có thể lái ô tô qua những khu vực mà hổ, sư tử, báo gấm và gấu sinh sống.

 

Nên đọc
Hiền Minh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo