Xã hội

Hoảng hốt phát hiện thi thể bị trói tay, bịt miệng trong nhà 3 tầng

(DNVN) - Theo cảnh sát điều tra, tay chân thi thể bị cột bằng bằng dây điện, miệng dán bịt kín băng keo chết trong căn nhà 3 tầng. Nhiều khả năng nạn nhân chết do ngạt thở.

Công an TP.HCM hiện đang phối hợp với Công an quận 12 tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của một thanh niên (khoảng 30 tuổi, chưa rõ danh tính) trong căn nhà 3 tầng thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM). Báo Thanh niên thông tin.

Người dân hoảng hốt phát hiện thi thể nam thanh niên chết bất thường trong căn nhà 3 tầng.

Trước đó, khoảng 15h ngày 21/10, nhiều người dân đi ngang qua căn nhà trên phát hiện cửa ở tầng trệt được dán kín bằng giấy báo, thấy có dấu hiệu khả nghi . “Chỉ có những nhà có đám tang mới dán giấy báo kiểu đó chứ bình thường không ai dán như vậy. Lúc tôi đi ngang qua còn thấy một thanh niên cao to đứng trước cổng của căn nhà đó nhưng cứ tưởng là khách đến xem nhà”, một người dân sống đối diện căn nhà xảy ra án mạng cho biết.

Người dân trong khu phố đã nhanh chóng báo công an điều tra sự việc. Sau đó không lâu, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa căn nhà trên, khi vào bên trong và lên tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng thì hoảng hốt phát hiện thi thể một thanh niên khoảng 30 tuổi trên sàn nhà.

Một cán bộ điều tra nói trên báo Vnexpress cho biết: "Tay chân thi thể bị trói bằng bằng dây điện, miệng dán bịt kín băng keo. Nhiều khả năng nạn nhân chết do ngạt thở".

Theo hàng xóm, chủ căn nhà này ở nơi khác, giao chìa khóa cho người phụ nữ gần đó nhờ mở cửa khi có ai hỏi thuê nhà. Chiều cùng ngày, có nhóm thanh niên chạy xe Nouvo đến xem nhà nhưng không thuê, sau đó thì xảy ra vụ việc.

 

Nhận thấy vụ việc phức tạp, Công an quận 12 nhanh chóng phối hợp cùng Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo