Xã hội

Hoảng hốt phát hiện xác chết dạt vào bờ biển Nha Trang

(DNVN) - Một nữ du khách người nước ngoài đang tắm trên biển Nha Trang thì hoảng hốt phát hiện xác chết người đàn ông lập lờ trên mặt biển đang tiến gần vào bờ.

Tin tức trên báo Lao động, khoảng 6h sáng nay 17/3, tại bãi biển đường Trần Phú, đoạn đối diện đường Lê Lợi, TP. Nha Trang, một nữ du khách người nước ngoài ra biển đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang nằm lập lờ gần bờ biển.

Nhiều người tá hỏa phát hiện xác chết người đàn ông dạt vào bờ biển Nha Trang. Ảnh báo Lao động.

Người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc áo thun, quần ngắn bị sóng biển đánh dạt vào bờ. Khi phát hiện vụ việc, du khách này liền hô hoán, kêu gọi sự trợ giúp từ những người đang tắm biển gần đó và cấp báo cho lực lượng chức năng địa phương đến hiện trường.

Ngay khi tiếp nhận vụ việc, đội cứu hộ bờ biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã có mặt tại bãi biển đoạn đối diện công viên Yến Phi (phường Xương Huân, TP Nha Trang) để vớt thi thể nạn nhân. Báo Dân trí thông tin.

Thông tin ban đầu, nạn nhân nhiều khả năng là người địa phương, có thể bị đột quỵ khi tắm biển. Công an TP Nha Trang cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang xác minh lai lịch nạn nhân. Hiện Công an TP. Nha Trang đang điều tra, xác định nguyên nhân danh tính người bị nạn để thông báo cho thân nhân.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo