Xã hội

Hoảng hốt phát hiện xác thanh niên treo cổ lủng lẳng trong phòng

(DNVN) - Chủ nhà gọi cửa không thấy ai lên tiếng bèn đẩy cửa vào thì hoảng hốt phát hiện nam thanh niên thuê trọ đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, vào khoảng 15h chiều ngày 7/1, tại dãy nhà trọ thuộc tổ 4, khu phố 11, P. An Bình (TP. Biên Hòa, Đồng Nai), trong lúc đi kiểm tra phòng, chủ nhà trọ tá hoả phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ bên trong phòng.

Phòng trọ nơi nam thanh niên treo cổ. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Tin ban đầu, vào thời điểm trên chủ nhà trọ đi kiểm tra điện và hệ thống chữa cháy dãy trọ thì thấy phòng số 7 mở cửa hé. Chủ trọ gọi không thấy ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên đã mở cửa phòng thì tá hoả phát hiện nam thanh niên đã chết trong trạng thái treo cổ dưới chân cầu thang.

Cũng đưa tin về sự việc, theo tin từ báo Tri Thức Trẻ, nhận được tin báo, cơ quan chức năng ngay lập tức đã tới phong toả hiện trường, lập biên bản vụ việc và xác định nạn nhân tên là Lương Văn Sinh (SN 1992, quê Nghệ An).

Đến 18h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để khám nghiệm tử thi. Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho người thân đưa về lo hậu sự.  

Được biết anh Sinh là một người có tính tình hoà đồng, hiền lành. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có qua quán tạp hoá để hỏi mượn xe, mượn tiền chị bán tạp hoá nhưng không được, sau đó anh đi vay mượn tiền của nhiều người để nạp vào điện thoại với số tiền khoảng 8 triệu đồng. Một số người dân cho rằng có thể nạn nhân bị lừa đảo qua tin nhắn điện thoại nên nghĩ quẩn rồi tự tử. 

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo