Tin tức - Sự kiện

Hoảng hốt thấy rắn độc làm tổ ở... tủ lạnh

(DNVN)-Tình huống tưởng chừng như không tưởng này hoàn toàn có thật này chắc chắn sẽ khiến bạn phải xem lại tủ lạnh trong nhà ngay lập tức. Nếu không, mọi chuyện không hay đều có thể xảy ra.

Câu chuyện tưởng chừng như đùa này xảy ra trong căn bếp của một người phụ nữ ở thành phố Adelaide, Australia. Người phụ nữ này đã có một phen kinh hãi khi phát hiện ra một con rắn độc dài tới 1,5m ngay dưới gầm... tủ lạnh của gia đình.

Người phụ nữ đã được một phen hốt hoảng khi nhìn thấy con rắn độc.
Người phụ nữ đã được một phen hốt hoảng khi nhìn thấy con rắn độc.

Sự việc được bắt đầu khi người phụ nữ này mở cửa tủ lạnh để lấy đồ ăn cho gia đình thì thấy con rắn độc màu nâu xám đang nhìn chằm chằm vào người cô. Dù rất sợ hãi nhưng người phụ nữ vẫn đủ bình tĩnh để gọi cho Rolly Burrell - một chuyên gia bắt rắn ở địa phương. Sau khi Burrell tới, ông ta đã rất nhanh chóng "thu phục" được con rắn và nhốt nó vào một chiếc túi vải cỡ lớn. Tuy nhiên, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sau, con rắn lại khiến nhiều người bất ngờ khi đẻ tới 15 quả trứng. 

đang
Chuyên gia bắt rắn Burrell đang "thu phục" con rắn khổng lồ.

"Thật kinh khủng, đến lúc này tôi cũng không tin vào mắt mình. Bạn nên kiểm tra lại tủ lạnh của gia đình để đảm bảo rằng không có con rắn nào đang muốn làm tổ tại đó!"- Người phụ nữ hoảng hốt chia sẻ. Theo chuyên gia bắt rắn Burrell, con rắn trên là loài rắn nâu miền Đông. Đây được xem là loài rắn độc thứ hai trên thế giới. Burrell cũng phỏng đoán khi cho rằng nhiệt độ ấm áp cũng như độ ẩm phía dưới tủ lạnh đã khiến con rắn chọn địa điểm trên để làm tổ.

Nên đọc
Thanh Trung (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo